Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/6: Messi và Ronaldo - Kẻ đi, người ở

Thứ sáu, 19/06/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện tương lai của Ronaldo và Messi, Tottenham ra quyết định với Harry Kane, Dortmund giành sao trẻ nước Anh với MU... là những tin chính của chuyền nhượng sáng nay 19/6.

Lộ diện tương lai 2 siêu sao Ronaldo, Messi

Sau nhiều đồn đoán về tương lai trong thời gian gần đây, Lionel Messi đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình, đó là tiếp tục gắn bó với Barcelona.  Cụ thể, theo Mundo Deportivo, siêu sao 32 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou cho đến năm 2023.

chuyen nhuong bong da

Đây là tin tức không thể vui hơn dành cho các Cules ở thời điểm này. Bởi với sự góp mặt của Messi, Blaugrana vẫn có thể tiếp tục duy trì đẳng cấp hàng đầu tại La Liga cũng như trên toàn bình diện châu Âu.

Trong khi đó, tin tức không mấy vui vẻ lại ập đến với những người hâm mộ Juventus cũng như Cristiano Ronaldo. Theo tiết lộ từ Nani, người đồng đội thân thiết trên tuyển của CR7, siêu sao 35 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi bóng tại Mỹ.

Tottenham ra quyết định với Harry Kane

Theo Telegraph, chủ tịch Daniel Levy của Spurs rất muốn giữ chân các trụ cột của mình cho mùa giải tới. Vì vậy, tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Trước đó, ngôi sao tuyển Anh đã được chèo kéo bởi hàng loạt đội bóng lớn, bao gồm cả Real Madrid và Man Utd.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh đó, 2 cầu thủ tấn công khác là Dele Alli và Son Heung-min cũng nằm trong danh sách "không được bán" của chủ tịch Levy.

Dortmund quyết giành Bellingham với MU

Theo Bild, đội bóng vùng Ruhr vẫn chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh. Dortmund vừa gửi lời đề nghị lên tới 20 triệu euro cho Birmingham City, đội bóng chủ quản của sao mai xứ sương mù.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, nhiều khả năng nỗ lực của Dortmund sẽ không thành công. Bởi, tiền vệ 16 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Trong khi đó, MU được cho là sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ đó để không đánh mất Bellingham như cái cách họ đã "vồ hụt" Erling Haaland, cũng chính vào tay Dortmund.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Sau màn trình diễn tệ hại trước Man City, hậu vệ David Luiz đang bỏ ngỏ khả năng giải nghệ sớm

- Theo Telegraph, sau khi trở thành cầu thủ tự do, trung vệ Thiago Silva nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal

- Inter Milan đang nhắm đến Andrea Belotti như một sự thay thế cho Lautaro Martinez

- Bất chấp nỗ lực đàm phán của Real madrid, Rennes nhiều khả năng sẽ "trói chân" thần đồng Eduardo Camavinga cho tới năm 2022

- Theo The Sun, Liverpool đang chuẩn bị thanh lý một loạt cầu thủ bao gồm: Xherdan Shaqiri, Divock Origi, Dejan Lovren, Marko Grujic và Harry Wilson

>> Chuyển nhượng MU ngày 18/6: Cơn mưa tin vui cho Quỷ đỏ

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT