Quảng cáo

Quyết ra đi, Kai Havertz chọn xong bến đỗ mới

Thứ tư, 17/06/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng tại Bundesliga, tuyển thủ Đức đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Man Utd, Chelsea, Liverpool và Real Madrid.

Chứng kiến phong độ thi đấu của Kai Havertz, khó ai có thể tin rằng tiền đạo này mới chỉ bước sang tuổi 21 được ít ngày. Do đó, các ông lớn tại châu Âu hoàn toàn đúng đắn khi tìm mọi cách để sở hữu "viên ngọc quý" của bóng đá Đức.

Nhiều nguồn tin cho rằng, điểm đến của tài năng trẻ này sẽ là nước Anh, nơi có 3 ông lớn Man Utd, Chelsea và Liverpool đang trải thảm đỏ chờ anh. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Sportbuzzer, Kai Havertz đã lựa chọn xong bến đỗ của mình, đó là Real Madrid - đội bóng ước mơ từ thuở nhỏ của chàng tiền đạo trẻ.

kai havertz

Ở chiều ngược lại, Los Blancos cũng rất quan tâm tới chữ ký của tiền đạo Leverkusen. Truyền thông Đức cho biết, Kền kền trắng đã từng đề nghị hỏi mua Havertz với số tiền lên tới 90 triệu euro nhưng đã bị Leverkusen từ chối. Thế nhưng gió có vẻ như đã đảo chiều sau động thái kể trên của ngôi sao sinh năm 1999.

Tổng giám đốc điều hành của CLB Bayer Leverkusen, ông Fernando Carro cũng thừa nhận sự quan tâm của các đội bóng dành cho Kai Havertz, đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra đi của sao trẻ người Đức.

"Với trường hợp của Kai (Havertz), rất nhiều CLB đang theo đuổi cậu ấy. Cậu ấy đã gắn bó với chúng tôi 10 năm. Chúng tôi luôn đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trong việc đưa ra quyết định liên quan đến tương lai"Carro chia sẻ với Kolner Stadtanzeiger.

kai havertz

Số 29 của Leverkusen hứa hẹn sẽ trở thành một siêu sao bóng đá hàng đầu nếu được tạo điều kiện lý tưởng để phát triển. Chân sút sinh ra tại tại miền cực tây nước Đức sở hữu thông số ấn tượng với 44 bàn thắng và 27 pha kiến ​​tạo trong 144 lần ra sân, tính từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

>> MU sắp đón sao tuyển Brazil với cái giá bất ngờ

>> HLV Dortmund lên tiếng ấn định tương lai Sancho

VIDEO: Những pha cản phá kinh điển của Casillas trước Leverkusen

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Kai Havertz Man Utd Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT