Quảng cáo

MU sắp đón sao tuyển Brazil với cái giá bất ngờ

Thứ tư, 17/06/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ sở hữu một ngôi sao tấn công chất lượng tại Ngoại hạng Anh mà không cần bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng nào.

Manchester United đã bí mật liên hệ với tiền đạo Willian của Chelsea, thông qua người đại diện Kia Joorabchian, nguồn tin được tiết lộ bởi France Football.

Theo đó, tuyển thủ Brazil sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Vì vậy, MU muốn đón đầu cơ hội sở hữu ngôi sao này với mức giá miễn phí. Đây là nước đi khá thông minh của United, nhất là trong bối cảnh tình hình tài chính đội bóng đã và đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

willian man utd

Trước đó, Willian và đội bóng chủ quản của anh đã không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Chân sút 31 tuổi muốn gắn bó với sân Stamford Bridge thêm ít nhất là 3 năm nữa, còn Chelsea chỉ muốn gia hạn với công thần của mình thêm 2 mùa giải. Do đó, cựu sao Corinthians đã quyết định dứt áo ra đi.

"Đây là một tình thế rất khó khăn bởi Chelsea chỉ đề nghị tôi một bản hợp đồng 2 năm và họ sẽ không thay đổi quyết định. Còn tôi thì muốn gắn bó thêm 3 năm", Willian chia sẻ với Esporte Interativo.

willian man utd

Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao của ĐT Brazil. Tuy nhiên, cũng giống như The Blues, cả 2 ông lớn này đều lắc đầu trước yêu cầu 3 năm của Willian. Do đó, Man Utd là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua này.

Dù không còn trẻ trung, nhưng độ tuổi 31 cho phép chân sút Nam Mỹ có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất từ 3-4 mùa giải. United hi vọng kinh nghiệm của tiền đạo sinh năm 1988 sẽ giúp ích cho sự phát triển của các "mầm non" như Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood.

>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

>> MU nhận lợi thế lớn trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh


VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Chelsea Ngoại hạng Anh Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT