Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 19/6: Quỷ đỏ chuẩn bị phá kỷ lục thế giới

Thứ sáu, 19/06/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới, Man Utd có đối thủ trong thương vụ Ben Yedder, Man Utd muốn Sanchez gia hạn hợp đồng với Inter... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay (19/6).

CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 19/6

MU chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Theo tờ Mirror, Manchester United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điều này xuất hiện sau khi HLV Gennaro Gattuso thừa nhận rằng Napoli sẽ chỉ giữ lại 70-80% cầu thủ hiện tại cho mùa giải tới.

Điều tương tự đã được xác nhận khi Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli sẵn sàng bước vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 90 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, MU sẽ biến Koulibaly trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd

Man Utd có đối thủ trong thương vụ Ben Yedder

Theo tờ France Football, Manchester United đã bước vào cuộc đua giành tiền đạo Wissam Ben Yedder của Monaco. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết Arsenal và Liverpool cũng đang dành sự quan tâm đến tiền đạo người Pháp.

Ben Yedder đã có phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi được 19 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân mùa này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd

Huyền thoại MU kêu gọi Dean Henderson hãy kiên nhẫn

Theo tờ Metro, huyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel đã kêu gọi thủ môn trẻ đầy hứa hẹn là Dean Henderson hãy kiên nhẫn về tương lai của mình tại câu lạc bộ.

Huyền thoại người Đan Mạch tin rằng vị trí số 1 trong khung thành của MU vẫn thuộc về David de Gea. Điều này có nghĩa là Dean Henderson sẽ phải chờ một thời gian để tiếp quản vị trí này từ đàn anh người Tây Ban Nha.

Dean Henderson đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian cho mượn tại Sheffield United. Anh đã giành được danh hiệu Găng tay vàng của giải Hạng nhất Anh vào năm 2019 và cũng là một phần của đội U20 ĐT Anh đã vô địch FIFA U20 World Cup 2017.

Man Utd muốn Sanchez gia hạn hợp đồng với Inter

Theo tờ Sport Contiaset, Manchester United đang hy vọng thuyết phục Inter Milan gia hạn hợp đồng cho mượn với Alexis Sanchez. Cầu thủ 31 tuổi này đã gia nhập Nerazzurri theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải năm nay sau khi liên tục gây thất vọng tại Old Trafford.

MU thậm chí đã chấp nhận giảm giá bán tiền đạo Chile nhưng không có câu lạc bộ nào đáp ứng được mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần của anh. Do đó, Quỷ đỏ đánh hy vọng thuyết phục Inter Milan giữ Sanchez ở lại San Siro để chia sẻ tiền lương.

VIDEO: Koulibaly bật cao đánh đầu tung lưới Juventus

>>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT