Quảng cáo

MU 'bạo chi' 170 triệu euro vì cầu thủ 17 tuổi?

Thứ sáu, 19/06/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội biến một cầu thủ tuổi teen trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng, cũng như cả Ngoại hạng Anh.

Tuần trước, MU được cho là đã gửi 2 lời đề nghị liên tiếp với giá trị lần lượt là 100 và 150 triệu euro để hỏi mua Ansu Fati, cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Barcelona. Tuy nhiên, theo Sport, đội bóng xứ Catalan đã thẳng thừng từ chối nỗ lực đàm phán của MU, bất chấp đó là những con số rất lớn.

Không dừng lại ở đó, tờ báo Tây Ban Nha khẳng định MU vẫn chưa chịu bỏ cuộc trước động thái cứng rắn của Blaugrana. Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng "phá két" để chi tới 170 triệu euro nhằm phá vỡ hợp đồng của sao mai 17 tuổi với đội chủ sân Camp Nou.

chuyen nhuong MU

Nhiều người cho rằng sẽ thật điên rồ khi chi một số tiền quá lớn cho cầu thủ còn chưa đủ 18 tuổi. Thế nhưng, Sport khẳng định, United nhận thức đây là một cầu thủ ẩn chứa tiềm năng cực lớn và xứng đáng để chi đậm bất chấp rủi ro có thể gặp phải.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 2002 cũng chơi ấn tượng trong chiến thắng của Barca trước Leganes. Trước khi Messi ấn định tỉ số trên chấm phạt đền, Fati chính là người khai thông thế bế tắc của đội chủ nhà với bàn thắng ở phút 42. "Ngọc quý" Tây Ban Nha đang cho thấy dấu hiệu trưởng thành vượt bậc so với các cầu thủ đồng trang lứa.

Trước đó, tài năng trưởng thành từ lò La Masia đã úp mở khả năng ra đi khi cảm thấy vị trí của mình tại sân Camp Nou bị "đe dọa". Nguyên nhân đến từ việc Barca đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez cũng như Neymar, 2 cầu thủ chắc chắn sẽ khiến Ansu Fati quay trở lại với băng ghế dự bị.

>> Chuyển nhượng sáng 19/6: Messi và Ronaldo - Kẻ đi, người ở

VIDEO: Ansu Fati ghi bàn tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Ansu fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo