Quảng cáo

Ronaldo 'béo' muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe

Thứ sáu, 19/06/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo 'béo' thừa nhận muốn lôi kéo Kylian Mbappe đến Real Valladolid nếu đội bóng của anh có nhiều tiền như Real Madrid.

Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo tuyên bố gần đây rằng câu lạc bộ không có ý định bán bộ đôi ngôi sao Mbappe hay Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mbappe vẫn còn hai năm trong hợp đồng với PSG và đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong nhiều năm qua.

Cựu ngôi sao của Real Madrid, Ronaldo "béo" hiện đang là một trong những cổ đông lớn của Real Valladolid - đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Huyền thoại người Brazil thừa nhận sẽ ký hợp đồng với Mbappe nếu đội bóng của anh có ngân sách lớn như đội bóng cũ.

Phát biểu tại một sự kiện truyền thông do ngân hàng Santander tài trợ, Ronaldo "béo" chia sẻ: "Tôi sẽ ký hợp đồng với Mbappe nếu Real Valladolid có nhiều tiền như Real Madrid. Cậu ấy là người khiến tôi cảm thấy nhớ nhất về bản thân mình khi còn thi đấu".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Mbappe, Ronaldo, Ronaldo béo, PSG, Real Madrid

Ronaldo "béo" cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh với Erling Haaland, tiền đạo đang nổi lên trong màu áo Dortmund. Tuy nhiên, huyền thoại 43 tuổi không tin Real Madrid sẽ cần tiền đạo người Na Uy trong bối cảnh Karim Benzema đang chơi tốt.

"Haaland là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy vẫn còn trẻ và đã có 1 năm khá tốt với nhiều bàn thắng, chúng ta sẽ chờ xem cậu ấy kết thúc mùa giải năm nay như thế nào", Ronaldo nhận định.

"Chắc chắn các đội bóng lớn sẽ theo dõi Haaland, nhưng Real Madrid có những cầu thủ giỏi, như Benzema, người thường xuyên ghi bàn mỗi tuần".

Cuối cùng, khi được yêu cầu liệt kê ra danh sách những cầu thủ hay nhất mọi thời đại, Ronaldo "béo" trả lời: "Đối với tôi, những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử sẽ gồm 4 cái tên là Pele, Diego Maradona, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo".

VIDEO: Cú hat-trick thần thành của Ronaldo "béo" vào lưới MU

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

>>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Mbappe Ronaldo béo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT