Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/11: MU đưa 'kẻ thù' của Sir Alex lên làm HLV?

Thứ năm, 19/11/2020 17:32 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm 'kẻ thù' của Sir Alex về thay Solsa, Zidane liên hệ gấp sao Bayern hay Man City nhận tin vui từ Messi là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (19/11).

MU nhắm 'kẻ thù' của Sir Alex về thay Solsa

Tuttosport đưa tin, ban lãnh đạo MU bất ngờ nhắm tới HLV Roberto Mancini để thay thế Ole Solskjaer nếu như tình hình đội bóng không được cải thiện. Cựu thuyền trưởng của Man City là một trong những kình địch lớn nhất của Sir Alex trong thời gian cả 2 còn đang làm việc tại Manchester.

Ảnh 1
Mancini từng là kình địch của Sir Alex. Ảnh: Getty

Zidane liên hệ gấp sao Bayern

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid đã liên hệ để thuyết phục David Alaba gia nhập sân Bernabeu. Tuyển thủ Áo chắc chắn sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay, do đó lương và thưởng sẽ là yếu tố Los Blancos cần thảo luận để cạnh tranh với PSG.

Ảnh 2
Alaba lọt tầm ngắm của Real. Ảnh: Getty

Man City nhận tin vui từ Messi

Siêu sao người Argentina tiếp tục gây nên sóng gió với những phát biểu sau khi trở về từ trại tập trung của ĐTQG. Tiền đạo 33 tuổi cảm thấy "mệt mỏi vì luôn là vấn đề của mọi thứ tại Barca", ám chỉ sự việc anh bị chỉ trích là lạm quyền tại đội bóng xứ Catalan.

Ảnh 3
Messi tiếp tục gây nên sóng gió tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Express khẳng định, tuyên bố từ Messi đem lại hi vọng rất lớn cho Man City trong thương vụ đang tốn rất nhiều giấy mực này.

Khedira muốn tái hợp Jose Mourinho

Nhà vô địch World Cup phát biểu với Sky Germany về cơ hội tái hợp ông thầy cũ: "Tôi hạnh phúc và hài lòng với sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại nhưng vẫn còn thiếu một thứ, đó là được thi đấu tại Ngoại hạng Anh."

Man Utd hi vọng ký Varane

Theo Daily Star, Quỷ đỏ đang hi vọng có thể ký hợp đồng với trung vệ người Pháp ngay khi Varane còn hợp đồng với Real Madrid. Giá trị chuyển nhượng của cựu sao Lille đã giảm khá nhiều với việc sa sút phong độ của cầu thủ này.

Quỷ đỏ sắp ra mắt tân binh

MU được tiếp 'doping' vụ mua Ronaldo

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Messi Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo