Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/11: 'Messi mới' trên đường đến Old Trafford

Chủ nhật, 29/11/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

'Messi mới' trên đường đến Old Trafford, MU quyết gia cố hàng thủ hay Arsenal chính thức có 'ngọc quý' từ United là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (29/11).

'Messi mới' trên đường đến Old Trafford

Theo Tuttomercatoweb, Quỷ đỏ tiếp tục để mắt đến ngôi sao chạy cánh Thiago Almada của Velez Sarsfield. Hồi mùa hè, MU đã thất bại trong việc theo đuổi cầu thủ được mệnh danh là "Messi mới".

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định trở lại với thương vụ này với một sự tự tin nhất định. Đó là do HLV Ole Solskjaer mong muốn xây dựng một thế hệ tài năng mới tại Manchester.

Ảnh 2
"Messi mới" được MU để mắt. Ảnh: Getty

MU quyết gia cố hàng thủ

Manchester United muốn ký hợp đồng thêm một hậu vệ phải để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka, theo ESPN. Quỷ đỏ biết rằng họ có thể sẽ không thực hiện được kế này ngay trong tháng Giêng, nhưng sẽ dành sự ưu tiên trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Arsenal chính thức có 'ngọc quý' từ United

Tài năng trẻ Reuell Walters thông báo trên trang cá nhân anh đã chính thức gia nhập Arsenal. Hậu vệ trẻ mới gia nhập Quỷ đỏ từ Tottenham Hotspur được 1 năm nhưng đã chọn cách ra đi để tìm kiếm môi trường phù hợp hơn.

Cựu đội trưởng MU đến Mexico

Hậu vệ Antonio Valencia đã chính thức cập bến CLB Querétaro, Mexico. Trước đó, danh thủ sinh năm 1985 đã trải qua hơn một mùa giải thi đấu trong màu áo của LDU Quito, một đội bóng thuộc giải VĐQG Ecuador.

Ảnh 1
Valencia có bến đỗ mới. Ảnh: Getty

Querétaro nhiều khả năng sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của Valencia, người từng cùng MU giành nhiều vinh quang ở thời kỳ đỉnh cao của mình.

Hasenhuttl từ chối cơ hội dẫn dắt MU

Đang bay cao cùng Southampton, đã có những tin đồn HLV người Áo đang nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi được hỏi về cơ hội chuyển đến Old Trafford, Hasenhuttl tỏ ra không quá quan tâm và khẳng định ông chỉ tập trung làm tốt công việc của mình tại Soton.

Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh từ MU

Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT