Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/11: Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh từ MU

Chủ nhật, 29/11/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chính thức có tân binh từ MU, Chelsea khởi động kế hoạch mua Messi hay Juve từ chối mua sao Barca là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng nay 29/11.

Arsenal chính thức có tân binh từ MU

Trên trang Twitter cá nhân, tài năng trẻ Reuell Walters thông báo đã chính thức gia nhập Arsenal từ Manchester United. Vẫn chưa có thông tin cụ thể, nhưng nhiều khả năng hậu vệ trẻ tuổi sẽ được thử sức ở đội U16 Arsenal.

Ảnh 1
Arsenal có tân binh trẻ tuổi. Ảnh: Getty

Trước đó, Walters gia nhập lò đào tạo trẻ của MU từ Tottenham Hotspur. Tuy nhiên anh đã ra đi chỉ sau 1 năm để tìm kiếm cơ hội thử sức mình.

Chelsea khởi động kế hoạch mua Messi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Guillem Ballague, The Blues đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi. Tại Ngoại hạng Anh, Manchester City cũng đang rất quan tâm tới từng động thái của tiền đạo 33 tuổi, người sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè năm sau.

Ảnh 2
Messi được Lampard để mắt. Ảnh: Getty

Juve từ chối mua sao Barca

Calcio Mercato đưa tin, đội bóng thành Turin phủ nhận kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho vào tháng Giêng. Barca đang tìm cách bán đứt tiền vệ Brazil để giải quyết cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại. Tuy nhiên, Coutinho không hào hứng với việc chuyển đến Juve, một đội bóng đã có quá nhiều tiền vệ.

Chelsea nhắm trung vệ Atletico

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, HLV Frank Lampard vẫn chưa hài lòng với hàng thủ hiện tại của Chelsea và muốn có những trung vệ tốt hơn. Jose Gimenez của Atletico Madrid là cái tên được Chelsea nhắm đến.

Ảnh 3
Trung vệ sinh năm 1995 là trụ cột của Atletico. Ảnh: Getty

Man City cũng đang rất quan tâm tới tuyển thủ Uruguay, người còn hợp đồng với Atletico cho đến năm 2023.

Juve liên hệ mục tiêu của Liverpool

Theo tờ The Sun, Juventus đã liên hệ với tài năng trẻ Ozan Kabak của Schalke 04 và muốn kích nổ thương vụ này ngay trong tháng Giêng. Trong khi đó, The Kop cũng muốn thực hiện động thái tương tự, trong bối cảnh Virgil van Dijk và Joe Gomez gặp chấn thương nặng. 

Schalke sẵn sàng để Kabak ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

'Người thay thế Solskjaer' chính thức có câu trả lời

Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT