Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/11: MU đại chiến 4 ông lớn châu Âu vì một ngôi sao

Thứ sáu, 27/11/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến 4 ông lớn châu Âu vì một ngôi sao, Juventus “ủ mưu” cướp sao trẻ của MU hay Chelsea cân nhắc chiêu mộ “mục tiêu của Man City” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (27/11).

MU đại chiến 4 ông lớn châu Âu vì một ngôi sao

Theo TuttoMercato, Manchester United được cho là đang rất quan tâm đến tài năng trẻ Thiago Almada của Velez Sarsfield. Cầu thủ sinh năm 2001 được MU nhắm đến như một sự thay thế cho Jadon Sancho. Bên cạnh sự quan của Quỷ đỏ, Almada cũng được 4 ông lớn tại châu Âu là Man City, Inter Milan, Ajax và Valencia nhòm ngó.

thiago-almada
Thiago Almada trong màu áo Velez Sarsfield (Ảnh: Getty)

Juventus “ủ mưu” cướp sao trẻ của MU

Theo Calciomercato, gã khổng lồ Serie A – Juventus được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United vào năm 2021. Cầu thủ người Hà Lan là tân binh đắt giá nhất TTCN hè 2020 của Quỷ đỏ, tuy nhiên kể từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ này vẫn chưa được trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ “mục tiêu của Man City”

Theo nguồn tin mới đây từ châu Âu, CLB Chelsea được cho là đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Gimenez của Atletico Madrid. The Blues muốn chiêu mộ cầu thủ người Uruguay ngay trong tháng Giêng để tăng cường hàng phòng ngự.

Trước đó, ở phiên chợ hè 2020, Gimenez được cho là mục tiêu hàng đầu của Man City, tuy nhiên The Citizens sau đó đã từ bỏ thương vụ này vì mức giá mà Atletico yêu cầu là quá cao.

Liverpool đàm phán mang về thêm một trung vệ Hà Lan

Theo Corriere Dello Sport, Liverpool được cho là đang đàm phán để mang về trung vệ Schuurs của Ajax. The Kop sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1999 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng tối 27/11: MU đại chiến 5 ông lớn châu Âu vì một ngôi sao Ảnh 1
Schuurs trong màu áo Ajax (Ảnh: Internet)

Schuurs sẽ cập bến Anfield để bù đắp vào khoảng trống mà Van Dijk và Gomez để lại, đồng thời cầu thủ 21 tuổi cũng được xem là 1 phương án dài hạn.

Juventus chưa chốt tương lai Dybala

Theo La Stampa, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Juventus và tiền đạo Paulo Dybala đã tiếp tục bị đình trệ. Cầu thủ người Argentina được cho là đã đòi hỏi mức lương quá cao (15 triệu euro/mùa + 10 triệu euro tiền thưởng) khiến “Lão bà” không thể đồng ý gia hạn hợp đồng ngay lập tức.

Chuyển nhượng MU 27/11: Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

Chuyển nhượng 27/11: MU đã sẵn sàng chiêu mộ 'phù thủy' tuyến giữa

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Chuyển nhượng hôm nay Liverpool Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT