Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/11: 'Người thay thế Solskjaer' chính thức có câu trả lời

Thứ bảy, 28/11/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

“Người thay thế Solskjaer” chính thức có câu trả lời, AC Milan sẵn sàng đưa đồng đội Pogba tới Ý hay Barca chiêu mộ “mục tiêu hàng đầu” của MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (28/11).

“Người thay thế Solskjaer” chính thức có câu trả lời

Mới đây, HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn ông sẽ thay thế HLV Solskjaer nắm quyền tại MU. Chiến lược gia này cho hay: “Tôi chưa từng nghe về những thứ đó. Tôi không dùng mạng xã hội và tôi cũng không đọc những tin tức đó. Tôi quan tâm nhiều hơn đến những chuyện đang xảy ra ở CLB của chúng tôi vào lúc này”.

Ảnh 1
HLV Ralph Hasenhuttl bác bỏ những tin đồn chuyển tới MU (Ảnh: Internet)

Barca chiêu mộ “mục tiêu hàng đầu” của MU?

Theo El Chiringuito, CLB Barcelona được cho là sẽ sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund nếu như ông Joan Laporta lên nắm quyền chủ tịch ở đội bóng này. Ứng viên người Tây Ban Nha tự tin cho rằng có thể dùng mối quan hệ thân tình của mình với Mino Raiola – người đại diện của Haaland để thuyết phục ngôi sao người Na Uy đến với Camp Nou.

haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Pep tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City

Theo thông tin mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo đó, sẽ không có Messi hay bất kỳ bản hợp đồng mới nào, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin tưởng vào những cầu thủ Man City đang sở hữu và ông sẽ tiếp tục sử dụng những người cũ.

MU sắp sửa có thêm hậu vệ phải

Theo ESPN, Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải để san sẻ gánh nặng cho Aaron Wan-Bissaka. Có thể, thương vụ này sẽ không được hiện ngay trong tháng Giêng, tuy nhiên, đây sẽ là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mourinho chiêu mộ sao Leicester City

Theo nhà báo Duncan Castles, HLV Mourinho của Tottenham được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao của Leicester City, Demarai Gray. Tiền đạo 24 tuổi đã không được trọng dụng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, bên cạnh đó, cầu thủ này cũng chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Bầy cáo.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Gray theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau, đây sẽ được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Tottenham.

AC Milan sẵn sàng đưa đồng đội Pogba tới Ý

Theo Sport Mediaset, CLB AC Milan đã sẵn sàng để đưa ngôi sao Florian Thauvin của Marseille tới Serie A. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào cuối mùa giải này và Rossoneri được cho là sẵn sàng cung cấp cho Thauvin một bản hợp đồng có thời hạn 4-5 năm.

MU đại chiến 4 ông lớn châu Âu vì một ngôi sao

Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Chuyển nhượng hôm nay Barca Solskjaer Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo