Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/12: Người cũ gợi ý Son Heung-min sang MU

Thứ sáu, 11/12/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Người hùng MU muốn Son khoác áo Quỷ đỏ, Rashford phát biểu gây bão hay United ra quyết định với Pogba là những tin chính của chuyển nhượng MU sáng nay (11/12).

Người hùng MU muốn Son khoác áo Quỷ đỏ

Cựu hậu vệ Wes Brown của MU chia sẻ ông rất ấn tượng với tiền đạo người Hàn Quốc và ước Son có thể khoác áo MU.

"Tôi thực sự thích Tottenham và ngưỡng mộ Son Heung-min. Tôi rất thích anh chàng này. Tôi ước cậu ấy khoác áo Man Utd. Với Bruno Fernandes và lực lượng trên hàng công, MU có thể thi đấu sòng phẳng với bất kỳ đội bóng nào", Brown phát biểu trên Ladbrokes.

Ảnh 1
Son trong trận đấu với MU hồi đầu mùa. Ảnh: Getty

Rashford phát biểu gây bão

Tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ mới đây đã khiến người hâm mộ của mình hết sức hài lòng khi ám chỉ anh muốn khoác áo MU cho đến hết sự nghiệp. Rashford gia nhập United khi mới 7 tuổi, và giờ đây ở tuổi 23 anh đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất cũng như là niềm tự hào của người dân Manchester.

Ảnh 2
Rashford cam kết tương lai với Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

United ra quyết định với Pogba

Theo The Sun, Manchester United đã quyết định bán Paul Pogba sau phát ngôn mới nhất từ ​​người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola.

Trước đó, Raiola tiết lộ tiền vệ người Pháp muốn rời sân Old Trafford để tìm kiếm "một bầu không khí mới". Sau khi xem xét, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định vụ việc có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu tới CLB và họ sẵn sàng bán Pogba ngay trong tháng Giêng.

Ảnh 3
MU cạn kiên nhẫn với Pogba. Ảnh: Goal

MU quan tâm hậu vệ Brighton

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm tới hậu vệ Ben White của Brighton. Ban đầu, Solskjaer nhắm đến những mục tiêu lớn hơn như Upamecano của RB Leipzig hay Raphael Varane của Real Madrid. Tuy nhiên, việc bị loại sớm khỏi Champions League khiến sức hút của đội bóng này đối với các cầu thủ giảm đi đáng kể.

Đội bét bảng NHA nhắm Rojo

Sheffield United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Chris Wilder rất muốn củng cố hàng thủ của mình sau khi mất Jack O'Connell vì chấn thương trong phần còn lại của mùa giải.

Chuyển nhượng MU 10/12: Quỷ đỏ muốn đổi ‘bệnh binh’ lấy sao 60 triệu bảng

Chuyển nhượng 10/12: Real, Barca tranh nhau sao gốc Philippines

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Son Heung-min Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT