Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 26/2: Sao Serie A xác nhận với MU, Chelsea ký Haaland?

Thứ sáu, 26/02/2021 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Sao Serie A xác nhận với MU, Chelsea được "bật đèn xanh" để ký Haaland hay Liverpool quyết thâm tóm "ngọc quý" của Real Madrid là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (26/2).

Mourinho thâu tóm sao MU, chốt giá bán Haaland?

Sao Serie A xác nhận với MU

Theo Corriere dello Sport, hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina đã thông báo rằng anh muốn gia nhập Manchester United. Tuyển thủ người Serbia đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, trong bối cảnh đội bóng này đang tìm cách gia cố hàng phòng ngự.

Với việc Upamecano lựa chọn Bayern Munich, cũng như mức giá của Jules Kounde là quá cao, Milenkovic được xem là thương vụ hợp lý dành cho United.

Ảnh 1
Hậu vệ Serbia công khai ý định gia nhập MU. Ảnh: Getty

Chelsea được "bật đèn xanh" để ký Haaland

Bild đưa tin, tỷ phú Roman Abramovich đã bật đèn xanh cho Thomas Tuchel để chiêu mộ Erling Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. The Blues đã chi tiêu khá mạnh tay ở mùa hè năm ngoái nhưng đội bóng này vẫn đang trong quá trình nâng cấp đội hình.

Liverpool quyết thâm tóm "ngọc quý" của Real Madrid

HLV Jurgen Klopp đã đưa tiền đạo trẻ Rodrygo Goes của Real Madrid vào tầm ngắm, theo Diario Gol. Cũng theo nguồn tin này, một trong ba tiền đạo chủ lực của Liverpool là Mohamed Salah, Sadio Mane hoặc Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải.

The Kop vẫn còn Diogo Jota đang chơi khá ấn tượng ở hành lang cánh. Tuy nhiên, đội bóng này muốn tăng cường lực lượng sau một mùa giải không mấy suôn sẻ.

Ảnh 2
Rodrygo được đánh giá là "tương lai" của Real. Ảnh: Getty

Abraham có thể rời Chelsea

Theo The Athletic, Chelsea có thể bán tiền đạo Tammy Abraham vào mùa hè nàyBất chấp tiền đạo người Anh vẫn đang ghi nhiều bàn hơn so với Olivier Giroud và Timo Werner, The Blues vẫn không quá mặn mà với Abraham.

Ảnh 3
Abraham có thể sẽ chia tay Chelsea. Ảnh: Getty

MU sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao vì Declan Rice

90min loan báo, United sẵn sàng "hy sinh" bất kỳ cầu thủ nào trong 3 cái tên Jesse Lingard, Nemanja Matic và Phil Jones để sở hữu chữ ký của Declan Rice. Bên cạnh Quỷ đỏ, Liverpool, Manchester City và Chelsea đều đang quan tâm sát sao tới ngôi sao 22 tuổi.

James Rodriguez ấn định tương lai

Mới đây, tiền vệ người Colombia đã dập tắt  mọi tin đồn về việc trở lại Real Madrid trong một buổi livestream trên nền tảng Twitch. James nói: "Thành thật mà nói, đó không phải là kế hoạch của tôi. Không ai ở đó cần tôi cả".

Tin chuyển nhượng MU 25/2: Liên hệ ‘quái vật’ hàng thủ, bạo chi đón ‘máy quét’?

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Juventus Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo