Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 26/2: Mourinho thâu tóm sao MU, chốt giá bán Haaland?

Thứ sáu, 26/02/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho lên kế hoạch thâu tóm sao MU, Dortmund chốt giá bán Haaland hay Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành tuyển thủ Bồ Đào Nha là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (26/2).

Ronaldo tìm bến đỗ mới, MU nhận báo giá

Mourinho lên kế hoạch thâu tóm sao MU

Express đưa tin, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Dean Henderson từ United, trong bối cảnh Hugo Lloris chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Về phía thủ môn của Quỷ đỏ, ngôi sao này cũng đang thất vọng vì ít được ra sân và đang tính đến phương án ra đi.

Ảnh 2
Henderson về dưới trướng Mourinho? Ảnh: Getty

Dortmund chốt giá bán Haaland

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, đội bóng vùng Ruhr không sẵn lòng để chân sút số một của mình ra đi ở trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, Dortmund sẽ cân nhắc nếu có một đội bóng chồng đủ khoản phí chuyển nhượng là 175 triệu euro.

Bản hợp đồng hiện tại của Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 75 triệu euro, tuy nhiên điều khoản này chỉ có hiệu lực từ mùa hè 2022.

Ảnh 1
Haaland nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn. Ảnh: Goal

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành tuyển thủ Bồ Đào Nha

Theo Calciomercato, Liverpool đang chiếm ưu thế so với AC Milan ở thương vụ chiêu mộ Renato Sanches. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gặp khó khăn ở Bayern Munich và trong quãng thời gian cho mượn tại Swansea, nhưng đang có sự hồi sinh mạnh mẽ tại Lille.

Ảnh 3
Sanches được Liverpool để mắt. Ảnh: Getty

Klopp cân nhắc rời Liverpool

Theo Bild, Jurgen Klopp có thể sẽ trở thành người kế nhiệm của Joachim Low tại ĐTQG Đức sau khi World Cup 2022 kết thúc. Bất chấp hợp đồng hiện tại của cựu thuyền trưởng Dortmund còn có thời hạn đến năm 2024, phong độ yếu kém của The Kop trong thời gian gần đây có thể sẽ khiến mọi chuyện sớm thay đổi.

Everton muốn đánh bại MU và Barca

Theo Sky Sports, Everton sẵn sàng đối đầu với những ông lớn như Manchester United hay Barcelona để có chữ ký của hậu vệ Max Aarons. Ngôi sao 21 tuổi của Norwich được định giá vào khoảng 35 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU 25/2: Liên hệ ‘quái vật’ hàng thủ, bạo chi đón ‘máy quét’?

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT