Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/2: Ronaldo tìm bến đỗ mới, MU nhận báo giá

Thứ năm, 25/02/2021 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tìm kiếm bến đỗ mới, MU nhận báo giá “đá tảng” hay HLV Solskjaer chính thức xác nhận về Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/2.

Tiết lộ HLV thay thế Zidane, Koeman đếm ngày rời Barca

Ronaldo tìm kiếm bến đỗ mới

Theo Calciomercato, Ronaldo đã nhận nhiều chỉ trích từ NHM sau thất bại của Juventus trước Porto tại vòng 1/8 Champions League. Chính vì lẽ đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang đánh tiếng với người đại diện - siêu cò Jorge Mendes để tìm kiếm một bến đỗ mới ngày trong phiên chợ hè 2021.

ronaldo
Ronaldo được cho là đang đánh tiếng tìm đội bóng mới (Ảnh: Internet)

MU nhận báo giá “đá tảng”

Theo Daily Mail, Manchester United đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Cụ thể, MU nhận mức báo giá 68 triệu bảng cho “đá tảng” người Pháp và số tiền lớn này đang khiến Quỷ đỏ phân vân trong bối cảnh tài chính CLB bị ảnh hưởng không nhỏ từ Covid-19.

Kounde
MU đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Kounde (Ảnh: Internet)

HLV Solskjaer chính thức xác nhận về Haaland

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Solskjaer đã thừa nhận rằng, ông vẫn luôn liên lạc với tiền đạo Erling Haaland:

“Tôi nghĩ rằng khi bạn từng huấn luyện những tài năng trẻ, tất nhiên bạn sẽ theo dõi họ và tôi vẫn luôn giữ liên lạc với Erling. Cậu ấy là một cầu thủ của Dortmund. Chúng tôi cầu chúc cho cậu ấy khỏe mạnh ở đó và chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Có CLB nào mà không quan tâm cậu ấy cơ chứ?”

Real Madrid đấu Juventus vì ngôi sao tuyến giữa

Theo Calciomercato, Real Madrid mới đây đã tham gia cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Manuel Locatelli. Cầu thủ 23 tuổi hiện đang thuộc biên chế Sassuolo được đánh giá rất cao với những phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu. Bên cạnh Real Madrid, Juventus cũng đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Liverpool chèo kéo Dybala

Theo một số nguồn tin từ Anh và Ý, Liverpool đang rất quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 và hiện tại đôi bên vẫn đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng. 

Tin chuyển nhượng MU 25/2: Liên hệ ‘quái vật’ hàng thủ, bạo chi đón ‘máy quét’?

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT