Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/12: MU cách 'Messi mới' chưa đầy 1 tháng

Thứ tư, 02/12/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU cách "Messi mới" chưa đầy 1 tháng, Real đại chiến Barca vì "Van Dijk mới" hay Chelsea chiếm lợi thế mua Alaba là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (2/12).

MU cách "Messi mới" chưa đầy 1 tháng

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tài năng trẻ sẽ đáp chuyến bay đến Manchester United trong vòng 1 tháng tới. Đây là một trong những tân binh mà MU đã đưa về hồi kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên Traore vẫn thi đấu tại Atalanta dưới dạng cho mượn vì chưa thể hoàn tất thủ tục giấy tờ.

Ảnh 1
MU sắp được "tiếp đạn". Ảnh: Getty

Dự kiến, tài năng được mệnh danh là "Messi mới" sẽ thử sức tại đội trẻ United, trước khi nghĩ đến việc xuất hiện cùng đội một.

Real đại chiến Barca vì "Van Dijk mới"

Sport đưa tin, Real và Barca đang để mắt đến một trung vệ thuộc biên chế Hoffenheim, đó là Melayro Bogarde. Tài năng trẻ đang thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn nhờ tài năng ấn tượng cộng với việc hợp đồng của anh với đội bóng Đức sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay.

Aston Villa, Borussia Dortmund hay Ajax là một số CLB khác thèm khát chữ ký của cầu thủ này.

Chelsea chiếm lợi thế mua Alaba

The Blues tiếp tục dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của David Alaba, theo AS. Tuyển thủ Áo đang hướng tới việc rời Bayern Munich, khi hợp đồng của anh chỉ còn nửa năm. Chelsea tự tin có thể đánh bại Real Madrid hay Liverpool ở thương vụ này.

Ảnh 2
Hậu vệ Áo sẽ gia nhập Chelsea? Ảnh: Getty

Tottenham không muốn mua lại Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch đã được cho là đang tìm đường trở lại đội bóng cũ, sau khi đánh mất phong độ tại Inter Milan. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã loại bỏ khả năng này bởi ông đang sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng trong đội hình.

Ảnh 3
Nhạc trưởng Đan Mạch ở nốt trầm của sự nghiệp. Ảnh: Getty

Giroud có thể ở lại Chelsea

Theo thông tin từ le10Sport, tiền đạo người Pháp có thể sẽ gia hạn và tiếp tục gắn bó với Chelsea. Chân sút này từng đòi ra đi vì muốn được ra sân nhiều hơn nhưng Chelsea đã thuyết phục thành công cầu thủ này. Thêm đó, gia đình của Giroud cũng đang sống ổn định tại London.

MU tăng cường 'hỏa lực' hàng công

Sao 45 triệu bảng về MU thay thế Pogba?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT