Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/11: MU kích hoạt điều khoản 45 triệu euro?

Thứ hai, 30/11/2020 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United kích hoạt điều khoản 45 triệu euro, Tottenham được giục mua sao Juve, Arsenal thanh lý Pepe,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 30/11.

Tottenham được giục mua sao Juve

Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson, đã kêu gọi câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira của Juventus vào mùa hè tới: "Các ngày càng khỏe hơn và điều đó đang giúp họ kéo dài sự nghiệp. Không có lý do gì để Khedira không rời Juve đến Spurs, miễn là CLB không ký hợp đồng quá dài với anh ấy".

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Tottenham, Juventus, Arsenal
Khedira đang thất sủng tại Juve. Ảnh: Getty

Thauvin trả lời Milan

Florian Thauvin đã thừa nhận sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Milan sau khi Paolo Maldini khen ngợi: "Khi một huyền thoại bóng đá nói tốt về tôi. Điều đó khiến tôi rất xúc động, tôi thực sự hài lòng và tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó".

MU quan tâm Nuno Mendes

Hậu vệ trẻ Nuno Mendes đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu sau khi tạo ra bước đột phá trong đội một Sporting CP. Mendes đã chơi trong tất cả bảy trận đấu của Sporting tại Liga NOS cho đến thời điểm này, một thành tích ấn tượng đối với cầu thủ 18 tuổi.

Mendes nhận được sự quan tâm từ Manchester United và Sporting CP hy vọng Quỷ Đỏ sẽ đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro cho hậu vệ cánh đang lên. Ngoài MU, Liverpool, Arsenal và AC Milan cũng được cho là đã quan tâm đến Mendes.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Tottenham, Juventus, Arsenal
MU quan tâm Nuno Mendes (phải). Ảnh: Getty

Mattinez sẵn sàng rời Inter

Lautaro Martinez đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để cố gắng tìm cách rời khỏi Inter Milan, Marca đưa tin. Cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona trong thời gian dài và muốn gia nhập đội bóng mạnh hơn Inter.

Arsenal sẵn sàng thanh lý Pepe

Tờ Daily Star khẳng định Arsenal đang chuẩn bị bán bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe nếu có lời đề nghị phù hợp.  Pháo thủ tin rằng họ đã trả quá nhiều tiền cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Neymar nói gì trước trận chiến sinh tử với MU?

Đồng đội tại MU nói sự thật về Paul Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Tottenham Juventus Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT