Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/11: MU bán 4 sao để gom tiền mua 'bom tấn'

Thứ hai, 30/11/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bán 4 sao, Liverpool nhắm đến Mendes, Juventus quan tâm đến Savic, Chelsea và West Ham tranh sao trẻ,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 30/11.

Arsenal vấp phải sự cạnh tranh trong vụ Szoboszlai

Theo The Athletic, Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua giành ngôi sao Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg. Tiền đạo 20 tuổi được đánh giá cao đang thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Liverpool nhắm đến Mendes của Sporting

Liverpool đã xác định hậu vệ trái Nuno Mendes của Sporting CP là mục tiêu chuyển nhượng - theo A Bola. CLB Bồ Đào Nha đang cố gắng ràng buộc cầu thủ 18 tuổi này với điều khoản giải phóng hợp đồng mới trị giá 45 triệu euro.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Tottenham, Juventus, Arsenal
Liverpool quan tâm Nuno Mendes (phải). Ảnh: Getty

Liverpool đang theo dõi chặt chẽ tình hình và có thể đưa ra lời chào mua Mendes nếu anh quyết định không ký hợp đồng mới. Cầu thủ này cũng là mục tiêu mà Man Utd quan tâm.

Juventus quan tâm đến Savic

Hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid đang là đối tượng được Juventus quan tâm - theo Calcio Mercato. CLB Tây Ban Nha đang kỳ vọng Bianconeri sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 29 tuổi vào đầu năm sau.

MU gom tiền mua Torres

Manchester United sẵn sàng chia tay Victor Lindelof, Marcos Rojo, Phil Jones và Eric Bailly, TEAMtalk tuyên bố. Động thái này được cho là để Quỷ Đỏ có nguồn tài chính tập trung cho thương vụ Pau Torres.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Chelsea
MU quan tâm Torres (áo vàng). Ảnh: Getty

Man Utd đang quan tâm đến ngôi sao của Villarreal và sẽ tìm cách thuyết phục câu lạc bộ La Liga bằng cách bán 4 hậu vệ thuộc diện thanh lý. Rojo và Jones từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch trong khi Lindelof và Bailly chơi thiếu ổn định.

Chelsea và West Ham tranh giành Bondswell

Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea và West Ham chuẩn bị tranh giành hậu vệ Matthew Bondswell của RB Leipzig. Cả hai câu lạc bộ đều đang theo dõi cầu thủ 18 tuổi, người hiện đang được cho mượn tại FC Dordrecht của Hà Lan.

Neymar nói gì trước trận chiến sinh tử với MU?

Đồng đội tại MU nói sự thật về Paul Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá Manchester United Juventus Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT