Quảng cáo

Các đội bóng NHA thành lập liên minh chống lại MU và Liverpool

Thứ ba, 13/10/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Một cuộc chiến nảy lửa được dự báo sắp xảy ra giữa nhóm Big Six tại Ngoại hạng Anh và phần còn lại của giải đấu.

Mirror đưa tin, 14 đội bóng Ngoại hạng Anh đang thành lập liên minh để chống lại nhóm Big Six với dự án "Big Picture". Nếu căng thẳng leo thang, nhóm các CLB này sẵn sàng kiện MU, Liverpool hay Chelsea ra tòa.

Dự án "Big Picture" được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh, Rick Parry đề xuất, với những đổi mới tại Ngoại hạng Anh như cắt giảm số đội tham dự xuống còn 18, loại bỏ cúp Liên đoàn và Siêu cúp Anh đồng thời tài trợ 250 triệu bảng cho giải Hạng Nhất. 

Ảnh 1
Ngoại hạng Anh đang xảy ra mâu thuẫn rất lớn. Ảnh: Getty

Theo đánh giá từ các chuyên gia kinh tế, các ông lớn thuộc nhóm Big Six sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Chính vì thế, MU và Liverpool đã đánh tiếng ủng hộ "Big Picture". Ngược lại, nhóm 14 đội bóng khác đều phản ứng gay gắt và cho rằng đây là một dự án "lố bịch".

"Liverpool và Man Utd muốn tạo ra nhiều đặc quyền và thu về những khoản tiền khổng lồ từ các CLB. Điều đó có nghĩa là họ sẽ trở nên bất khả xâm phạm", một nguồn tin tiết lộ bởi Mirror.

Ảnh 2
MU và Liverpool là 2 ông lớn đầu tiên ủng hộ "Big Picture". Ảnh: Getty

"Chúng tôi chỉ có được 17 trận đấu để kiếm tiền, trong khi các câu lạc bộ hàng đầu vẫn có các giải đấu châu Âu để kiếm lời. Vì vậy, khoảng cách giữa Big Six và phần còn lại càng ngày sẽ tăng lên. Giống như trường hợp của Rangers và Celtic tại Scotland", một người khác cho biết.

Một cuộc họp khẩn giữa 20 đội bóng Ngoại hạng Anh sắp được tổ chức. Báo chí Anh dự đoán nhiều khả năng nó sẽ trở thành một cuộc chiến tranh giành quyền lực nảy lửa.

MU lên kế hoạch sa thải HLV Solskjaer

Pogba được yêu cầu giữ im lặng sau phát ngôn gây sốc

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man Utd Liverpool Ngoại hạng Anh giảm đội bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT