Quảng cáo

Barca mất trụ cột quan trọng vì chấn thương dài hạn

Chủ nhật, 22/11/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Không những phải nhận thất bại trước Atletico Madrid, Barca còn hứng chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

Trung vệ đội phó Gerard Pique của Barca đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Atletico vào rạng sáng nay (22/11, giờ Việt Nam). Theo nguồn tin từ Sport, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tháng vì chấn thương đầu gối này.

Sau pha va chạm mạnh với Angel Correa bên phía Atleti, trung vệ 33 tuổi đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Pique tỏ ra rất đau đớn và rời sân với khuôn mặt gần như sắp bật khóc. Mặc dù số 3 của Barca có thể tự rời sân nhưng chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế lại cho về kết quả không mấy khả quan.

Ảnh 1
Pique rời sân trong đau đớn. Ảnh: Getty

Với sự thiếu vắng này, Ronald Koeman nhiều khả năng sẽ còn 2 trung vệ duy nhất là Clement Lenglet và Samuel Umtiti, bởi Ronald Araujo cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Umtiti chưa từng được trao chơ hội trong mùa này, vì vậy không loại trừ khả năng Frenkie de Jong sẽ trở lại hàng thủ, giống như cách anh đã thay thế Pique tại Wanda Metropolitano.

Bên cạnh Pique, Blaugrana cũng có thêm một tổn thất khác sau trận đấu ở vòng 10, đó là trường hợp của Sergi Roberto. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị đau sau khi cố gắng thực hiện một tình huống sút xa ở cuối trận. Dự kiến, Roberto cũng sẽ vắng mặt trong vài tuần.

May mắn cho thầy trò Koeman, lịch thi đấu phía trước của họ là tương đối dễ thở. Dynamo Kyiv, Osasuna hay Ferencvaros rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với Messi và các đồng đội.

Barca không thể bán Messi trong tháng Giêng

Pep Guardiola: 'Tôi thích nhất lúc Messi đi bộ'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Atletico vs Barca Barca Pique kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo