Quảng cáo

Tiết lộ: Neymar từng cách Barca chỉ 20 triệu euro

Thứ tư, 18/11/2020 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về tương lai Neymar là đề tài dường như không có hồi kết. Mới đây, một tiết lộ thú vị cho biết ngôi sao này lẽ ra đã có thể trở lại Barcelona, nhưng tất cả đã đổ bề chỉ vì 20 triệu euro.

Neymar là một trong những cái tên lớn của bóng đá đương đại, đi kèm với tài năng, những câu chuyện về bê bối hay tương lai của ngôi sao này luôn là đề tài chiếm nhiều giấy mực của báo giới. Giai đoạn này cũng vậy, khi tương lai của chân sút 1992 vẫn còn đang chưa được xác định. Mới đây, đích thân giám đốc thể thao của Barca đã tiết lộ một câu chuyện liên quan đến Neymar mà có lẽ ai cũng phải nghe qua một lần. 

Theo tiết lộ từ ông Javier Bordas - cựu Giám đốc của Barca, Neymar đã từng rất gần với việc trở lại đội bóng xứ Catalan vào năm 2019. Thậm chí Barca còn chấp nhận "chi đậm" trong lần đàm phán này, tuy nhiên chỉ vì đội bóng nhà giàu PSG muốn có thêm... 20 triệu euro, thương vụ này đã đổ bể. 

"Chúng tôi đã đề nghị con số 110 triệu euro kèm theo ba cầu thủ Rakitic, Dembele và Todibo để đổi lấy sự trở lại của Neymar. Tuy nhiên phía PSG muốn 130 triệu euro (vẫn kèm ba cầu thủ). Hành trình trở lại Barca của Neymar chỉ còn cách đúng 20 triệu nữa. Cha Neymar đã nói rằng ông ấy sẽ can thiệp, nhưng cuối cùng chẳng có gì xảy ra cả" - Ông Javier Bordas chia sẻ với đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha. 

Tiết lộ: Neymar từng cách Barca chỉ 20 triệu euro Ảnh 1
Neymar từng suýt trở lại Barca sau giao kèo 'khủng' (Ảnh: Internet)

Trở lại năm 2017, Neymar đã nói lời chia tay Camp Nou để tới PSG với mức giá kỉ lục 222 triệu euro. Sau 3 mùa giải gắn bó cùng nhà vô địch nước Pháp, tiền đạo 28 tuổi đã có thành tựu và vị thế nhất định. Đỉnh cao của Neymar trong màu áo PSG là thành tích lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa giải 2019/2020 và giành ngôi Á quân sau đó.

Thời điểm này, tương lai của Neymar vẫn còn đang chưa thể xác định. Có thông tin cho rằng giám đốc thể thao của PSG là ông Leonardo đang trực tiếp tiến hành đàm phán nhằm giữ chân ngôi sao sáng nhất SVĐ Stade de France.

Trong tuần qua, Neymar vừa phải rời trại tập trung của ĐT Brazil để trở lại PSG vì chấn thương tái phát. Cũng trong buổi sáng nay, các đồng đội của anh đã dễ dàng vượt qua đối thủ "cứng cựa" Uruguay tại khuôn khổ lượt 4, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Sau lượt đấu này, không chỉ vòng loại World Cup mà các giải đấu cấp đội tuyển sẽ tạm kết thúc, nhường chỗ cho sự trở lại của các giải đấu cấp CLB. 

Neymar báo hung tin cho ĐT Brazil và PSG

Sao MU thẻ đỏ, Brazil dễ dàng 'bắn hạ' Uruguay

VIDEO: Tuyệt phẩm móc bòng hoàn mỹ nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chuyển nhượng Barca PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo