Quảng cáo

Neymar báo hung tin cho ĐT Brazil và PSG

Thứ sáu, 13/11/2020 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm cuộc đối đầu Brazil vs Venezuela trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Neymar đã đem tới một tin không mấy vui vẻ cho ĐT Brazil cũng như CLB PSG.

Brazil sẽ bước vào cuộc đối đầu với Venezuela tại lượt đấu thứ ba, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trước cuộc đối đầu vào sáng 14/11 tới, ngôi sao sáng nhất Neymar đã đem đến một tin không mấy vui vẻ không chỉ cho ĐT Brazil mà còn ảnh hưởng tới cả đội bóng chủ quản PSG. 

Theo chia sẻ của HLV trưởng Tite, Neymar chắc chắn sẽ không góp mặt trong toàn bộ các trận đấu của ĐT Brazil trong đợt tập trung lần này, dù trước đó anh đã lên hội quân cùng đồng đội. 

Thậm chí đã có thông tin cho biết Neymar đã tự ý rời trại tập trung để trở lại CLB PSG. Trước đó, đích thân HLV trưởng của đội bóng nước Pháp - ông Thomas Tuchel cũng đã cảnh báo về chấn thương của ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên ĐT Brazil vẫn quyết định đưa Neymar vào danh sách triệu tập. 

Neymar báo hung tin cho ĐT Brazil và PSG  Ảnh 1
Neymar rời ĐT Brazil vì chấn thương (Ảnh: Internet)

Chấn thương của Neymar được cho rằng đã diễn ra từ trận thắng của PSG trước Istanbul - khuôn khổ cúp C1 hôm 29/10 vừa qua. Dự kiến anh sẽ phải mất ít nhất 3 tuần để phục hồi. 

Sáng mai 14/11, Brazil sẽ bước vào trận đấu với Venezuela. Chỉ cần không thua trong trận đấu này, Selecao sẽ giành lại ngôi đầu bảng đấu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ từ tay Argentina. Trong trận đấu sớm hơn, Argentina đã hòa Paraguay và tạm thời chiếm ngôi đầu bảng.

Nhận định Brazil vs Venezuela: Mưa bàn thắng tại Morumbi?

VIDEO: Neymar và pha xỏ háng kinh điển

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Brazil PSG vòng loại World Cup 2022 Neymar chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT