Quảng cáo

Văn Quyết ủng hộ HLV Park tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 07/11/2019 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam Văn Quyết gửi lời chúc mừng tới HLV Park Hang Seo khi ông và VFF đã chính thức kéo dài hợp đồng đôi bên.

Ngay sau buổi nhận giải tại V-League Awards tối 6/11, Văn Quyết đã chia sẻ niềm vui của mình với HLV Park Hang Seo sau khi nghe tin ông sẽ tiếp tục làm việc tại Việt Nam với bản hợp đồng mới kéo dài tối đa trong 3 năm.

“Tôi rất vui khi thầy Park gia hạn hợp đồng. Đó là tin mừng với bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi luôn ủng hộ thầy. Trong bóng đá, mỗi người đều có chiến lược và tính toán riêng của mình. Nhiệm vụ của cầu thủ là phải thi đấu thật tốt”, cầu thủ 28 tuổi cho biết.

Trong quá khứ, Văn Quyết đã từng có cơ hội được HLV Park Hang Seo dẫn dắt tại Asiad 2018 và AFF Cup 2018. Ở hai giải đấu này, cầu thủ của Hà Nội FC đóng vai trò quan trọng khi được giao chiếc băng đội trưởng. Thành quả là các đội tuyển Việt Nam đều giành nhiều kết quả vang dội như lần đầu tiên trong lịch sử xếp thứ 4 Asiad và vô địch AFF Cup sau tròn 10 năm chờ đợi.

Văn Quyết, Park Hang Seo, Park Hang Seo ở lại Việt Nam, hợp đồng Park Hang Seo Việt NamDẫu vậy, ngay sau khi AFF Cup kết thúc, HLV Park Hang Seo đã loại Văn Quyết ra khỏi danh sách chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Điều này dấy lên nhiều nghi ngờ về mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai người.

Phủ định thông tin trên, Văn Quyết luôn một mực ủng hộ ông thầy người Hàn Quốc. Với anh, việc của cầu thủ hướng tới luôn là màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ chứ không phải những vấn đề khác ngoài chuyên môn.

“Tôi không trách thầy. Trong bóng đá, HLV nào cũng có những toan tính, chiến thuật riêng. Với cầu thủ như tôi, nhiệm vụ là ra sân thi đấu thật tốt và chờ cơ hội”, đội trưởng Hà Nội FC cho biết.

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng khẳng định tài năng của Văn Quyết. Dẫu vậy, lối chơi của cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam không hợp với lối chơi hiện tại của ông thầy người Hàn Quốc. Việc có tiếp tục sử dụng anh hay không sẽ là câu chuyện của tương lai sau này.


Video: HLV Park Hang Seo xúc động trong ngày gia hạn với VFF
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Park Hang Seo VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT