Quảng cáo

Người đại diện Lee Dong Jun: "Người VN từng nghĩ ông Park là HLV hạng B"

Thứ năm, 07/11/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong Jun thở phào nhẹ nhõm khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đã kết thúc, anh chia sẻ lại nhiều kỷ niệm vô cùng thú vị.

VIDEO: HLV Park Hang Seo xúc động trong ngày gia hạn với VFF. Thực hiện: Ngọc Trung

Người đại diện Lee Dong Jun cảm thấy hết sức vui mừng khi HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức gia hạn hợp đồng. Câu chuyện đàm phán và thương thảo giữa 2 bên kéo dài suốt nhiều tháng qua đã đi đến hồi kết.

Vị trợ lý của HLV Park Hang Seo thừa nhận bản thân anh gặp rất nhiều áp lực trong thời gian qua. Anh được nhà cầm quân 60 tuổi uỷ quyền hoàn toàn trong việc đàm phán các điều khoản trong bản hợp đồng mới với VFF. Chia sẻ sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình, người đại diện Lee Dong Jun nói: “Tôi thở phào khi mọi thỏa thuận đã xong. Cả hai bên đều hài lòng với hợp đồng mới. Tôi đã có nhiều tóc bạc hơn trong 6 tháng qua”.

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo, mức lương của HLV Park Hang Seo

"Ban đầu nhiều người hoài nghi lắm", người đại diện của thầy Park chia sẻ thêm. "Gặp HLV Park ở Hà Nội, tôi nói với ông ấy 'Mọi người ở đây nghĩ ông là HLV hạng B thôi'. Ông ấy cười đáp: 'Ừ, thì tôi hạng B mà'. Nhưng giờ mọi thứ đã khác. Bạn có thể nghe nhắc đến 'Hiệu ứng Park Hang-seo' hay 'Phép màu Park Hang-seo'. Ông ấy đã trở thành HLV hạng A ở châu Á. Tương lai, tôi muốn giới thiệu những người Hàn Quốc được xem là hạng B trong nước đi ra nước ngoài, và trở thành những người giỏi hàng đầu" – theo Tiền Phong.

Lee Dong Jun là nhà môi giới bóng đá chuyên nghiệp đã có chứng nhận chính thức từ FIFA. Ngay từ khi còn là sinh viên, anh đã tự mở công ty riêng và hoạt động trong lĩnh vực này. Năm 2016, chính Lee Dong Jun là người đứng sau thương vụ đưa Lương Xuân Trường từ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu.

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo, mức lương của HLV Park Hang Seo

"Trường ban đầu đến với Incheon United và gặp nhiều khó khăn. Sau đó cậu ấy đến Gangwon và cũng không có nhiều cơ hội ra sân. Nhưng tôi vẫn bảo vệ Trường đến cùng. Từ đó tôi cũng được biết đến một chút ở Việt Nam" – người đại diện Lee Dong Jun chia sẻ thêm.

Lee Dong Jun cũng chính là người môi giới HLV Chung Hae Seong trở thành GĐKT của CLB HAGL, và bây giờ ông đã trở thành HLV CLB TPHCM. Vị chiến lược gia 61 tuổi cũng đang gặt hái thành công tại Việt Nam khi giúp TPHCM trở thành á quân V-League, đồng thời ông sẽ cùng đội bóng tham dự AFC Cup mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo mức lương của HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT