Quảng cáo

Văn Hậu và các đồng đội bị phê bình sau trận thắng của Jong Heerenveen

Thứ ba, 18/02/2020 21:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jong Heerenveen, Ronnie Pander thể hiện sự không hài lòng với Văn Hậu và các đồng đội dù đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

VIDEO: Pha kiến tạo của Văn Hậu trong màu áo Jong Heerenveen (Nguồn: Lề Tuyền)

Jong Heerenveen tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình khi đánh bại Jong Venlo với tỷ số 2-0 rạng sáng 18/2. Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội. Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ronnie Pander vẫn thể hiện sự không hài lòng với Văn Hậu và các đồng đội.

Tôi không quá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Nếu thủ thành Trevor Doornbusch không thi đấu quá xuất sắc, tỉ số có lẽ đã là 1-1’, HLV Ronnie Pander chia sẻ với trang chủ Heerenveen.

doan van hau heerenveen Ronnie Pander Trong trận đấu với Jong Venlo, Jong Heerenveen nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Runar Espejord ở phút 31. Dẫu vậy, đội bóng đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở hiệp 2 khi để đối thủ liên tục dồn ép. Phải nhờ rất nhiều pha cản phá xuất thần của thủ thành Doornbusch mới khiến đội bóng mang biệt danh Fean không bị thủng lưới.

Tấn công mãi không ghi được bàn thắng, Jong Venlo nhận đòn hồi mã thương ở những phút cuối trận. Từ một đường mở bóng tấn công của Văn Hậu, Rein Smit đã ấn định tỷ số 2-0 sau một pha sửa bóng chính xác.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu, tạo nhiều cơ hội và chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Dẫu vậy, các cầu thủ đã thi đấu quá thiếu tốc độ ở nhiều thời điểm. Cả đội đáng lẽ phải thi đấu với nhiều năng lượng hơn nữa’, HLV Pander thừa nhận.

doan van hau jong heerenveenChiến thắng trước Jong Venlo giúp Jong Heerenveen có thêm 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 2, xếp sau đội đầu bảng Groningen dù thi đấu ít hơn 2 trận. Đoàn Văn Hậu và các đồng đội cũng là đội duy nhất bất bại tại giải đấu trẻ Hà Lan.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT