Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu: 'Tôi thấy ổn và muốn ở lại CLB Heerenveen'

Thứ hai, 17/02/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu khẳng định bản thân rất ổn và muốn tiếp tục tìm kiếm cơ hội ra sân tại Heerenveen.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu bóp nghẹt hàng công của tuyển UAE. Nguồn: Next Sports

Tại vòng 23 giải VĐQG Hà Lan 2019/2020, CLB Heerenveen đã để thua 2-4 trước Vitesse. Ở trận đấu này, HLV Johnny Jansen đã phải thay hậu vệ trái Floranus, nhưng ông vẫn không trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu.

Trước tình cảnh dự bị dài hạn của hậu vệ gốc Thái Bình tại Heerenveen, nhiều cổ động viên Việt Nam đã kêu gọi Hà Nội FC đưa Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu tại V.League 2020. Tuy nhiên phát biểu mới đây, Đoàn Văn Hậu khẳng định bản thân đang phát triển rất tốt và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Hiện tại đội cho phép tôi được ra ở nhà riêng của vợ chồng một bác người Hà Lan để tôi có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh nhiều hơn. Bóng đá là môi trường chịu nhiều áp lực nhưng tôi thấy cuộc sống của mình lúc này đang hướng đến một tương lai tốt.

van hau muon o lai heerenveen

Tôi thấy ổn và tôi muốn ở lại CLB Heerenveen. Tôi rất nỗ lực và cố gắng. Mong mọi người luôn đồng hành và tin tưởng vào tôi. Từ ngày gia nhập đội bóng Heerenveen, mỗi tháng cứ đến đúng ngày là tôi được nhận chuyển khoản tiền lương đầy đủ" - theo Thanh Niên.

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang khẳng định đội bóng Thủ đô sẽ chỉ 'giải cứu' Văn Hậu, nếu hậu vệ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của Heerenveen. Trong khi, 'thầy cũ' Hoàng Anh Tuấn khuyên Văn Hậu tiếp tục cố gắng tập luyện, để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Hà Lan.

Chưa được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, nhưng Đoàn Văn Hậu thường xuyên được ông Jansen sử dụng tại giải dành cho các cầu thủ dự bị. Nhiều khả năng tuyển thủ đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được đá chính ở trận Jong Heerenveen vs Jong Venlo lúc 00h30 ngày 18/2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen vs Jong Venlo Heerenveen HLV Johnny Jansen ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT