Quảng cáo

CĐV: 'Hôm nay Văn Hậu thi đấu như một thủ lĩnh ở hàng thủ Heerenveen'

Thứ ba, 18/02/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Trên fanpage của CLB Heerenveen, rất nhiều CĐV Việt Nam đã dành lời khen cho màn trình diễn của Văn Hậu và mong muốn anh sớm giành suất ở đội một.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Văn Hậu tiếp tục ra sân cho Jong Heerenveen ở giải đấu dự bị của các CLB Hà Lan để đối đầu với Jong VVV Venlo. Anh chơi trọn vẹn 90 phút và ghi dấu ấn với những đường chuyền dài chính xác, một trong số đó đã mở ra bàn thắng cho đội nhà.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của cầu thủ con cưng, nhiều CĐV Việt Nam theo dõi trực tiếp trận đấu này qua livestream đã khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Văn Hậu, đồng thời nhiều bình luận mong muốn cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ có cơ hội đá chính ở đội một.

CĐV Dũng David bày tỏ: "Người quản lý fanpage nên livestream các trận đấu của Jong có Văn Hậu ra sân, tôi đảm bảo lượt xem cao khủng khiếp".

Bạn Hùng Khánh Phương lạc quan: "Cứ ra sân 100% ở đội trẻ, phòng ngự tốt, kiến tạo và ghi bàn thì sẽ sớm lên đội một, không có gì phải ý kiến."

Một người Việt tại Hà Lan mang tên Vinc Thiệm Osa thì nói: "Văn Hậu chơi trận đấu này à? Tôi đánh giá cậu ấy là một cầu thủ giỏi."

NHM Văn Tuấn Trần khách quan hơn: "Tôi có xem trận đấu qua phần tường thuật trên mạng xã hội. Văn Hậu chơi tốt lên công về thủ nhịp nhàng, giữ cự ly đội hình và chơi bóng an toàn, có một đường chuyền dài thành bàn. Nhưng đúng như lời HLV khẳng định, Văn Hậu cần thời gian để nâng cao thể lực.

Hôm nay ở đội trẻ, Văn Hậu mang dáng dấp của người chỉ huy hàng phòng ngự. Văn Hậu hãy cứ kiên nhẫn, HLV nhận định chuẩn đấy. Ông ấy muốn cậu trở thành một chiến binh."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT