Quảng cáo

Tuấn Anh hành động ý nghĩa khi dính chấn thương trước mùa giải

Thứ hai, 17/02/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù chấn thương không quá nặng nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã giấu kín thông tin mình chấn thương trước sự quan tâm của dư luận và NHM.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Không xuất hiện trong một số buổi tập gần đây của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị nghi ngờ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu thời gian dài. Tuy nhiên khá may mắn khi anh thông báo rằng chấn thương của mình không quá nghiêm trọng.

Có một chi tiết đáng chú ý là cầu thủ sinh năm 1995 đã gặp chấn thương này từ trước Tết nguyên đán. Tuy nhiên vì không muốn NHM và dư luận lo lắng nên anh cùng CLB phối hợp giữ kín thông tin trên.

Điều này dễ hiểu bởi Tuấn Anh là cầu thủ được yêu mến hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Số lượng fans của Tuấn Anh chiếm lượng đông đảo không kém những cầu thủ có biệt danh quốc dân như Công Phượng, Xuân Trường hay Tiến Dũng.

Tuy nhiên sự nghiệp Tuấn Anh khá lận đận khi liên tiếp dính chấn thương, vì vậy anh lo lắng nếu thông tin lần này lộ ra ngoài sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Đồng thời mỗi lần chấn thương của Tuấn Anh cũng xuất hiện nhiều thông tin trái chiều, thậm chí bị làm quá ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của bản thân Tuấn Anh cũng như NHM.

Tuấn Anh cũng xác định để mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất và không để những lời bàn tán bên ngoài ảnh hướng đến quá trình hồi phục. Anh sẽ sớm trở lại và cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Hiện tại HAGL đang tập trung ở Hàm Rồng chờ ngày V-League khởi tranh. Để các cầu thủ giữ cảm giác bóng tốt nhất, đội vẫn thi đấu giao hữu với các đội bóng trong nước. Mới đây HAGL giành chiến thắng 2-0 trước Bình Định.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL V-League vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT