Quảng cáo

Lê Công Vinh sắp tái xuất bóng đá chuyên nghiệp

Chủ nhật, 16/02/2020 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian tập trung phát triển học viện CV9, Lê Công Vinh sẽ quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp.

Sau khi giải nghệ vào năm 2016, Lê Công Vinh tiếp tục tạo được nhiều dấu ấn như trở thành quyền chủ tịch CLB chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam (32 tuổi), đầu tư học viện bóng đá CV9, đưa bóng đá vào học đường hay làm MC các chương trình truyền hình.

le cong vinh clb tp.hcmKhông dừng lại ở đó, Lê Công Vinh đang ấp ủ một dự án thành lập đội bóng chuyên nghiệp trong tương lai. Đã 3 năm kể từ khi thôi chức vụ quyền chủ tịch tại CLB TP.HCM nhưng CV9 vẫn không nguôi ý định này. Những công việc trong quá khứ chính là hành trang kinh nghiệm quý báu giúp anh thực hiện mong muốn của bản thân.

'Tôi vẫn đang tiếp tục điều hành học viện bóng đá CV9, cũng như phát triển theo hướng của mình để có chỗ đứng tốt. Tôi vẫn ấp ủ sẽ trở lại với một đội bóng chuyên nghiệp', Lê Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh cũng tiết lộ khi mong muốn đó thành sự thực, anh sẽ kết nối nhiều đối tác chuyên nghiệp khác nhau để nâng tầm đội bóng. Các chế độ dinh dưỡng, bài tập nhóm sẽ được đầu tư để cầu thủ có sức bền tốt thi đấu mà giảm rủi ro chấn thương. Đây là điều phổ biến với bóng đá quốc tế nhưng dường như vẫn còn xa lạ với nhiều cầu thủ Việt Nam.

le cong vinh tuyen thu dtvnCông Vinh từ chối tiết lộ sâu hơn về dự án này. Anh cho rằng sẽ công bố tới mọi người khi kế hoạch đến thời điểm chín muồi. Cựu tuyển thủ ĐTVN cũng khẳng định không có thành công nào là dễ dàng cả. Nhưng với niềm tin và sự quyết tâm, con người có thể làm được nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống.

Ngày 23/5 tới, Công Vinh sẽ sang Sydney (Australia) để tham dự ‘Football For Fire’. Đây là trận đấu được tổ chức nhằm vinh danh những người lính cứu hỏa, hỗ trợ cho những nạn nhân trong vụ cháy rừng lịch sử vừa qua. Sự kiện quy tụ nhiều cựu danh thủ nổi tiếng thế giới như Didier Drogba, Ji-Sung Park, Dwight Yorke, Claudio Marchisio, David Trezeguet,…

Highlights: Văn Lâm vào lưới nhặt bóng 2 lần ngay trận ra quân Thái League 2020

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tuyển thủ ĐTVN CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo