Quảng cáo

Hà Nội FC chốt hợp đồng đầu tiên trong ngày hạ màn V-League 2019

Thứ năm, 24/10/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi nâng cúp vô địch trong ngày hạ màn V-League 2019, Hà Nội FC đã xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với thủ thành Phí Minh Long.

Ngay sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc với trận đấu gặp Than Quảng Ninh, ông Nguyễn Quốc Tuấn đã có những xác nhận về tương lai giữa Hà Nội FC với thủ thành Phí Minh Long.

“Hà Nội FC và Phí Minh Long đã đi đến giai đoạn cuối. Quá trình đàm phán gần như hoàn tất. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng 3 năm sẽ được ký kết trong tuần này. Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ chi tiết giá trị hợp đồng”, GĐĐH Hà Nội FC khẳng định.

Phí Minh Long, Hà Nội FC, hạ màn V-League 2019, V-League 2019 kết thúc, Hà Nội FC chuyển nhượngPhí Minh Long vốn được đào tạo trẻ bởi chính Hà Nội FC. Anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thủ môn hàng đầu của đội bóng Thủ đô lẫn đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sai lầm trong trận đấu với U22 Thái Lan ở SEA Games 2 năm trước đã khiến sự nghiệp của anh xuống dốc.

Từ vị thế thủ thành số một của U23 Việt Nam và gương mặt triển vọng của Hà Nội FC, Minh Long trở thành cái tên quen thuộc trên băng ghế dự bị. Đã 2 năm kể từ sai lầm ở SEA Games năm đó, chàng thủ môn này chưa được gọi lên tuyển lần nào.

Còn ở Hà Nội FC, Minh Long chỉ có duy nhất một lần được ra sân trong trận đấu với Quảng Nam tại vòng đấu áp chót V-League 2019 khi đội bóng đã hết mục tiêu. Trong trận đấu đó, anh để thủng lưới 2 bàn và khiến đội bóng áo tím có trận hòa đội khách Quảng Nam với tỷ số 2 – 2.

Phí Minh Long, Hà Nội FC, hạ màn V-League 2019, V-League 2019 kết thúc, Hà Nội FC chuyển nhượngNếu như bản hợp đồng với Phí Minh Long được thực hiện, đây sẽ là động thái chuyển nhượng đầu tiên trong rất nhiều tin đồn liên quan tới Hà Nội FC sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc. Một số thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác liên quan tới HLV Chu Đình Nghiêm, thủ môn Bùi Tiến Dũng hay tiền vệ Nguyễn Quang Hải.


Video: Hà Nội FC thất bại trong ngày nhận cúp V-League 2019

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Phí Minh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo