Quảng cáo

Bố mẹ thay Đoàn Văn Hậu nhận huy chương vô địch V-League 2019

Thứ năm, 24/10/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Do Đoàn Văn Hậu bận thi đấu tại Hà Lan, nên bố mẹ của cầu thủ này đã đến SVĐ Cửa Ông để nhận huy chương thay cho con trai cùng CLB Hà Nội.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu qua người, tung cú trivela đẹp mắt ở Hà Lan. Nguồn: R7, VFF

Chiều hôm qua (23/10), Hà Nội FC đã có trận đấu cuối cùng tại V-League 2019 khi làm khách trên SVĐ Cửa Ông của CLB Than Quảng Ninh. Hai đội đã cống hiến cho khán giả Quảng Ninh một trận đấu đôi công hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi. Kết quả cuối cùng chủ nhà Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 để đứng thứ 3 chung cuộc.

Kết thúc trận đấu, BTC V-League đã tiến hành buổi lễ trao huy chương và cúp vô địch cho Hà Nội FC. Vì phải nhận án phạt cấm CĐV đến sân sau cuộc bạo loạn trong trận đấu với Nam Định, nên đội bóng thủ đô đã quyết định chọn phương án nhận cúp tại Quảng Ninh. Rất nhiều CĐV của Hà Nội FC không ngại đường sá xa xôi để chung vui với đội bóng con cưng của mình.

Hà Nội FC, Hà nội FC nhận cúp, Đoàn Văn Hậu, Bố mẹ Đoàn Văn Hậu, Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FC

Đặc biệt trong số đó có bố mẹ của Đoàn Văn Hậu. Với việc thi đấu cho Hà Nội FC ở nửa đầu của mùa giải V-League 2019, nên dù đang thi đấu ở Hà Lan, nhưng Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách nhận huy chương của CLB Hà Nội. Do con trai không thể về dự buổi lễ, bố mẹ của Văn Hậu đã tới SVĐ Cửa Ông để nhận huy chương và cúp cùng tập thể CLB Hà Nội.

Ngay sau khi nhận huy chương từ BTC V-League, hai bác đã ngay lập tức gọi điện để chia vui cùng con trai mình. Trong những phút trò chuyện ngắn ngủi, bố mẹ của Văn Hậu không giấu được niềm vui cũng như sự tự hào về cầu thủ trẻ này. Thậm chí bác gái còn trêu đùa sẽ ship tấm huy chương này sang Hà Lan cho Văn Hậu làm kỷ niệm. Bên cạnh đó là những lời động viên, lời chúc may mắn từ người thân và các đồng đội gửi tới hậu vệ trẻ sinh năm 1999 này.

Hà Nội FC, Hà nội FC nhận cúp, Đoàn Văn Hậu, Bố mẹ Đoàn Văn Hậu, Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FC

Hiện tại Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện tại Hà Lan để tìm kiếm cơ hội ra sân trong đội hình của SC Heerenveen. Vào hôm qua, hậu vệ 20 tuổi đã có mặt trong đội hình chính thức của Jong Heerenveen khi tới làm khách trên sân của Jong Graafschap. Ở trận đấu này Văn Hậu đã thi đấu rất tốt và ghi điểm với BHL của Heerenveen với một đường kiến tạo đẹp mắt.

Một số hình ảnh trong buổi lễ nhận cúp của Hà Nội FC:

Hà Nội FC, Hà nội FC nhận cúp, Đoàn Văn Hậu, Bố mẹ Đoàn Văn Hậu, Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FCHà Nội FC, Hà nội FC nhận cúp, Đoàn Văn Hậu, Bố mẹ Đoàn Văn Hậu, Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FCHà Nội FC, Hà nội FC nhận cúp, Đoàn Văn Hậu, Bố mẹ Đoàn Văn Hậu, Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FCHà Nội FC, Hà nội FC nhận cúp, Đoàn Văn Hậu, Bố mẹ Đoàn Văn Hậu, Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Hà nội FC nhận cúp Đoàn Văn Hậu Bố mẹ Đoàn Văn Hậu Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT