Quảng cáo

Người hâm mộ đã có thể mua đồ lưu niệm của SC Heerenveen tại Việt Nam

Thứ năm, 24/10/2019 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, trang Fan Page chính thức của Đoàn Văn Hậu đã mở bán các sản phẩm lưu niệm của CLB SC Heerenveen nhằm phục vụ người hâm mộ tại Việt Nam.

Theo đó, kể từ nay, người hâm mộ Văn Hậu và CLB SC Heerenveen đã có thể mua các đồ lưu niệm như áo đấu, mũ, khăn và móc chìa khóa...

Điều này sẽ góp phần giảm bớt tình trạng áo đấu và đồ lưu niệm giả tràn lan gây thiệt hại về kinh tế cũng như hình ảnh của SC Heerenveen.

Cụ thể, áo đấu của SC Heerenveen có chữ ký của Văn Hậu được phân phối với mức giá từ 1,8 triệu đồng. Chiếc áo này là loại không có Logo trước ngực giống với chiếc áo mà Văn Hậu mặc khi thi đấu trong đội hình của Jong Heerenveen. Nguyên nhân là bởi hiện tại chiếc áo chính thức của SC Heerenveen là áo "trắng tài trợ" do chưa có đơn vị tài trợ chính thức.

Doan Van Hau, SC Heerenveen, ao dau doan van hau

Trong khi đó, mũ lưỡi trai sẽ có giá từ 360 nghìn đồng, khăn quàng từ 330 nghìn đồng, đồng phục mini 300 nghìn đồng và móc khóa 85 nghìn đồng.

Khi so sánh với Fan Store ở Hà Lan, mức giá các sản phẩm phân phối ở Việt Nam khá tương đồng và hầu như không có sự chênh lệch đáng kể.

Doan Van Hau, SC Heerenveen, ao dau doan van hau

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen đồ lưu niệm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT