Quảng cáo

Hà Đức Chinh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 10/05/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Hà Đức Chinh đã có cho riêng mình cú đúp bàn thắng trong trận giao hữu mới đây nhất của SHB Đà Nẵng.

VIDEO: Hà Đức Chinh sẵn sàng tái xuất V-League (Nguồn: Zing)

Chiều 9/5, SHB Đà Nẵng có trận giao hữu với các đàn em ở lứa tuổi U19 nhằm chuẩn bị cho V-League 2020. Đáng chú ý trong trận đấu này là màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Trong những phút thi đấu trên sân, Hà Đức Chinh đã có hai bàn thắng liên tiếp ở những phút đầu hiệp 2. Điều này chắc chắn sẽ khích lệ cầu thủ quê Phú Thọ rất lớn sau khi anh trải qua thời gian khó khăn khi điều trị căn bệnh gan nguy hiểm.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-1. Tân binh Grace Tanda cũng góp công với một bàn thắng. Hai bàn thắng còn lại thuộc về A Mít và Thanh Hải. Sau trận đấu này, đội bóng sông Hàn sẽ gấp rút chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Huế tại vòng loại cúp Quốc gia 2020 diễn ra hôm 24/5 sắp tới.

ha duc chinh shb da nang v-leagueHà Đức Chinh ghi bàn trở lại không chỉ là tín hiệu vui với SHB Đà Nẵng mà còn cả với đội tuyển Việt Nam. Cuối tháng 4 vừa qua, cầu thủ 23 chính thức thông báo hoàn tất quá trình điều trị bệnh gan và bước vào quá trình luyện tập cùng đồng đội. Trong các buổi tập SHB Đà Nẵng, anh đều cho thấy sự năng nổ và là một trong những cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất.

Sự quay trở lại của Đức Chinh sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức phần nào bớt lo về hàng tấn công của mình. Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020, đội bóng của ông đang ở nhóm cuối bảng khi thất bại cả 2 trận. Khả năng tấn công nghèo nàn chính khi vắng hạt nhân tấn công chính (Đức Chinh) là lý do huyền thoại bóng đá Việt Nam giải thích cho thành tích bết bát này.

Còn với đội tuyển Việt Nam, Đức Chinh luôn có một vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Với tình hình sức khỏe đã ổn định, anh hoàn toàn có thể tiếp tục cạnh tranh một suất trên tuyển khi vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vốn dĩ diễn ra khá sát nhau.

>>> Xem thêm: Tiền vệ Serbia: "Ở Việt Nam, tôi ấn tượng với Đức Chinh nhất".

>>> Xem thêm: Đức Chinh báo tin vui cho NHM Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh V-League 2020 SHB Đà Nẵng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT