Quảng cáo

Duy Mạnh: ‘Thầy Park không bỏ rơi tôi ngay cả khi khó khăn nhất’

Thứ bảy, 11/04/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sự quan tâm của người thân và cả HLV Park Hang Seo khiến Duy Mạnh vượt lên khỏi sự cùng cực của chấn thương.

VIDEO: Tình huống khiến Đỗ Duy Mạnh rời sân trên cáng (Nguồn: VTV)

Trải qua thời gian cách ly và xét nghiệm, cuối cùng Đỗ Duy Mạnh đã có thể bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương tại Trung tâm PVF. Hiện tại, tình hình chấn thương của anh đang tiến triển tốt, vết thương còn dịch nhưng không đau nhiều. Hàng ngày, anh vẫn tập một ngày hai buổi để vừa điều trị chấn thương vừa phục hồi chức năng.

Nhớ về những tháng ngày mới chấn thương, Duy Mạnh cảm thấy buồn khi người thân xung quanh anh, từ mẹ, chị gái cho tới vợ đều khóc rất nhiều. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh và tâm lý đối mặt với khó khăn. HLV Park Hang Seo cũng quan tâm anh rất nhiều trong giai đoạn này.

HLV Park Hang Seo và các lãnh đạo ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn thường xuyên thăm hỏi và động viên tôi. Thầy Park còn động viên tôi phải cố gắng nhé, chấn thương vốn chẳng tránh khỏi. Điều này làm tôi rất biết ơn. Thầy vẫn luôn quan tâm tới mình ngay cả những lúc khó khăn nhất”.

do duy manh park hang seoChia sẻ về chấn thương của mình, cầu thủ Hà Nội FC không suy xét quá sâu xa về nguyên nhân. Anh coi nó là một phần tất yếu của bóng đá, một phần vận hạn mình phải trải qua. Quan trọng mọi cầu thủ luôn phải sẵn sàng đối mặt với nó, không thể tránh được. Có như vậy bản thân mới nhanh chóng trưởng thành để làm trụ cột cho gia đình, cho đội bóng thân yêu.

Năm 2016, Duy Mạnh từng gặp một chấn thương nặng khiến anh phải bỏ lỡ AFF Cup 2016. Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng hiện tại còn nặng hơn nhiều lần chấn thương đó. Dự kiến, thời gian hồi phục kéo dài 6-9 tháng sẽ khiến cầu thủ quê Đông Anh bỏ lỡ hai giải đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam cuối năm nay (vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020).

Đây là điều đáng tiếc nhất với Duy Mạnh lúc này. Không chỉ các giải đấu trên của đội tuyển Việt Nam, các trận đấu của Hà Nội FC cũng khiến anh không khỏi xót xa vì không được thi đấu. Tuy nhiên, vì tâm lý đã được chuẩn bị sẵn, anh sẵn sàng chấp nhận nó. Anh tự hứa sẽ lấy nỗi buồn này để phục hồi nhanh chóng và trở lại sân cỏ như bản thân đã từng làm ở thời điểm 2016.

do duy manhKhông ai có thể biết trước được tương lai, cũng không ai có thể đoán được liệu Duy Mạnh có thể quay trở lại phong độ đỉnh cao như trước của mình hay không. Điều duy nhất anh có thể làm lúc này là luyện tập và luyện tập.

Tôi mong may mắn ở bên mình, mong mình được chữa trị bởi các bác sĩ giỏi, mong được mọi người xung quanh hỗ trợ. Tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu bản thân muốn quay lại”, Duy Mạnh chia sẻ.

>>> Xem thêm: Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo.

>>> Xem thêm: Bác sĩ tiết lộ "chi tiết may mắn" trong chấn thương của Duy Mạnh.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Duy Mạnh HLV Park Hang Seo ĐTVN VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo