Quảng cáo

Văn Hậu bất ngờ nhận quà từ tiền đạo của ĐT Hà Lan

Thứ sáu, 14/02/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa Heerenveen và Feyenoord rạng sáng 14/2, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ nhận được món quà của tiền đạo của ĐT Hà Lan - Steven Berghuis.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

Rạng sáng ngày 14/2, SC Heerenveen đã có trận đấu với Feyenoord Rotterdam tại vòng tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan. Dù thi đấu rất cố gắng, nhưng trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn khá nhiều, SC Heerenveen đã đành phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Feyenoord Rotterdam.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, do tính chất quan trọng, cũng như việc Heerenveen bị dẫn bàn nên hậu vệ của Việt Nam đã không được tung vào sân thay người. Quyết định này của HLV Johnny Jansen đã nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV của đội bóng.

Van hau nhan qua tu tien dao Ha Lan

Dù không được thi đấu, nhưng Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ được nhận quà từ phía các cầu thủ Feyenoord Rotterdam. Sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ gốc Thái Bình đã may mắn nhận được chiếc áo đấu của tiền đạo số 10 - Steven Berghuis, đội trưởng của Feyenoord Rotterdam.

Đoàn Văn Hậu tỏ ra rất vui mừng khi nhận được món quà này, và ngay lập tức đã khoe trên trang cá nhân của mình.

Được biết, Steven Berghuis sinh năm 1991, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FC Twente. Cầu thủ này đã từng chơi cho một vài đội bóng tên tuổi như VVV-Venlo, AZ Alkmaar, Watford FC, trước khi trở về chơi cho Feyenoord từ mùa 2016/2017 cho đến nay.

Van hau nhan qua tu tien dao Ha Lan

Suốt ba mùa bóng khoác áo đội chủ sân De Kuip, Berghuis đã ghi được tổng cộng 37 bàn thắng, giúp đội nhà giành ngôi Vô địch Hà Lan vào năm 2016, Vô địch KNVB Beker vào năm 2017, và là một trong những chân sút hàng đầu của giải VĐQG Hà Lan.

Tháng 5/2016, Steven Berghuis lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG Hà Lan. Từ đó trở đi, anh đã có tổng cộng 16 làn khoác áo cơn lốc màu da cam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen 0-1 Feyenoord Steven Berghuis SC heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT