Quảng cáo

Dương Hồng Sơn tái xuất sân cỏ trong trận đấu đặc biệt

Thứ sáu, 14/02/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với thủ môn Dương Hồng Sơn và các cựu tuyển thủ QG để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlight: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng play-off Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu khoảng 3-4 trận. Trong số này có 2 trận khá đặc biệt khi các cô gái sẽ phải đụng độ đội bóng nam với sự góp mặt của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, nhà vô địch AFF Cup 2008.

Phát biểu về 2 trận đấu thú vị này, HLV Mai Đức Chung nói: "Ngày 17/2 tới ĐT nữ sẽ tập trung tại Hà Nội và trong quá trình chuẩn bị cho hai trận gặp tuyển Úc, chúng tôi mời một số cựu danh thủ của đội nam làm quân xanh. Sở dĩ chúng tôi muốn tập với ĐT nam vì cầu thủ nam cao to, có thể lực sẽ giúp cầu thủ nữ có cơ hội rèn giũa chuyên môn, nhất là trong cách phòng chống bóng bổng, bóng dài, vốn là ưu điểm của ĐT Úc.

Đây không phải lần đầu tiên tôi cho các học trò đấu tập với ĐT nam. Trước đây tôi từng cho đội U19 đấu tập với các đội nam như U13, U14 của một số CLB."

Được biết ngoài cựu thủ môn Hồng Sơn, thành phần của đội nam còn có tiền vệ Đức Tuấn từng tham dự SEA Games 22 năm 2003 và một số cầu thủ từng khoác áo CLB Thể Công, hiện nay đang làm trợ lý cho CLB Hà Nội.

ĐT nữ sẽ đến làm khách trên sân của Australia vào ngày 6/3, đội lên đường từ Nội Bài ngày 2 hoặc 3/3. Sau khi đá xong trận lượt đi, các cô gái áo đỏ sẽ về Việt Nam và đến thẳng sân Cẩm Phả, Quảng Ninh chuẩn bị cho trận lượt về. HLV Mai Đức Chung hi vọng khán giả sẽ đến lấp đầy sức chứa 20000 chỗ ngồi cổ vũ tinh thần cho các cô gái Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Dương Hồng Sơn vòng loại Olympic Tokyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT