Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam muốn đấu đối thủ nam cao to chuẩn bị cho Play-off Olympic

Thứ năm, 13/02/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung muốn chọn một đội bóng nam trong nước để đá giao hữu chuẩn bị cho các trận Play-off Olympic Tokyo 2020.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-3 nữ Hàn Quốc (Nguồn: AFC)

ĐT nữ Việt Nam đang trong những ngày nghỉ xả hơi sau khi giành vé vượt qua vòng bảng tổ chức tại Hàn Quốc. Đến ngày 16/2 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại.

Ông thầy người Hà Nội rất muốn ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với các đội bóng mạnh để các cô gái áo đỏ có dịp cọ xát, học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên do dịch virus Covid-9 nên mong muốn này khó trở thành hiện thực.

Trả lời truyền thông, HLV Mai Đức Chung nói: "Do chưa tìm được đối thủ nước ngoài để giao hữu, tôi phải để đội đá với các đội bóng nam trong nước. Đối thủ được chọn cần mạnh, cao to, hay về bóng bổng để các học trò của tôi có thể làm quen."

Không thực hiện được ý đồ, ĐT nữ Việt Nam sẽ làm theo cách như thông lệ trước đây là thi đấu giao hữu với các đội tuyển trẻ nam. Ngoài yếu tố chuyên môn thì thể hình, thể lực cũng là yếu tố được cân nhắc kỹ lưỡng. Australia và Trung Quốc đều là hai đội bóng mạnh cả về thể hình, thể lực và kỹ chiến thuật. HLV Mai Đức Chung sẽ phải rèn kỹ khâu bóng bổng nhằm hạn chế tối đa khả năng nhận bàn thua từ các tình huống như vậy.

Các trân đấu Play-off của vòng loại Olympic sẽ diễn ra vào hai ngày 6/3 và 11/3. Đội nhất bảng sẽ chơi trên sân nhà trước. Như vậy ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận sân nhà vào ngày 11/3, địa điểm thi đấu đã được VFF lựa chọn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Olympic Tokyo 2020 HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo