Quảng cáo

ĐT Thái Lan trắng tay rời khỏi vòng loại Olympic Tokyo 2020

Thứ hai, 10/02/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại 6-0 trước chủ nhà Australia, ĐT Thái Lan đã kết thúc hành trình đáng thất vọng của mình tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 mà không có được điểm số nào.

Với việc nữ Trung Quốc đã giành chiến thắng 5-0 ở trận đấu diễn ra trước đó, nên chủ nhà Australia phải đánh bại Thái Lan với cách biệt ít nhất là 4 bàn để bảo vệ được ngôi đầu bảng.

Chính vì vậy mà ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, các nữ cầu thủ Australia đã ngay lập tức tràn sang phần sân của Thái Lan để tấn công. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của đội tuyển Thái Lan trong suốt 45 phút đầu tiên.

nu thai lan 0-6 nu australia

Tuy vậy, phải tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, Australia mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền dạo Van Egmond. Chỉ 4 phút sau đó, cũng vẫn là tiền đạo mang áo số 10 ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Australia. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Bước sang hiệp 2, các nữ cầu thủ Australia tiếp tục tấn công nhằm tìm kiếm thêm nhiều bàn thắng hơn nữa. Trong khi đó các cầu thủ Thái Lan dường như đã xuống tinh thần sau 2 bàn thua chóng vánh ở cuối hiệp 1.

Hệ quả là đội chủ nhà đã có thêm được 4 bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút, từ phút 67 tới phút 73, để ấn định chiến thắng 6-0. Với 3 điểm có được, ĐT nữ Australia tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm và hiệu số là +13. Còn ĐT Thái Lan đã phải ra về tay trắng ở giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Thái Lan 0-6 nữ Australia nữ Thái Lan vs nữ Australia vòng loại olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT