Quảng cáo

Chính thức: Chốt địa điểm trận tranh vé dự Olympic của tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 14/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Địa điểm tổ chức trận play-off quyết định tấm vé tham dự Olympic Tokyo của tuyển nữ Việt Nam đã được VFF chính thức lựa chọn.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-3 nữ Hàn Quốc (Nguồn: AFC)

Sau một thời gian khảo sát và bàn bạc, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn SVĐ Cẩm Phả làm nơi tổ chức trận play-off tranh suất dự Olympic Tokyo 2020 lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, sau khi vượt qua vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 diễn ra tại đảo Jeju (Hàn Quốc), tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận play-off theo thể thức lượt đi – lượt về vào ngày 6/3 và 11/3. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân khách của Australia, trận lượt về diễn ra tại Việt Nam.

svd cam pha quang ninh tuyen nu viet namVFF tin tưởng SVĐ Cẩm Phả sẽ đáp ứng được tiêu chí của AFC dành cho các trận đấu cấp độ châu Á thuộc vòng loại Olympic. SVĐ này cũng mới được tu sửa nâng cấp từ mùa giải 2019, trong đó số ghế ngồi trên khán đài đã được bổ sung từ 15.000 chỗ lên 20.000 chỗ.

Để đảm bảo các công tác được chuẩn bị kỹ càng, một nhóm cán bộ của AFC sẽ tới kiểm tra SVĐ Cẩm Phả trong thời gian tới. Nếu không có vấn đề gì nghiêm trọng thì trận đấu lịch sử quyết định tấm vé Olympic cho các cô gái nữ Việt Nam sẽ được tổ chức tại đây.

chuong thi kieu tuyen nu viet namHiện tại, toàn bộ đội tuyển nữ Việt Nam đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi thi đấu xong vòng loại thứ 3. Tối 16/2, đội sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị quay lại luyện tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sáng ngày hôm sau.

Trong đợt tập trung tới đây, ĐTVN đón chào sự trở lại quan trọng của trung vệ Chương Thị Kiều sau thời gian dưỡng thương. Ngoài ra, hai gương mặt Hồ Thị Quỳnh và Đinh Thị Thùy Dung cũng được gọi bổ sung lên đội tuyển. HLV Mai Đức Chung và cả toàn đội đang rất quyết tâm cho trận đấu tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển nữ Việt Nam vòng loại Olympic Tokyo 2020 SVĐ Cẩm Phả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT