Quảng cáo

HLV Heerenveen nhận bão chỉ trích vì sự bảo thủ

Thứ sáu, 14/02/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen đang nhận nhiều chia sẻ tiêu cực từ NHM Heerenveen sau khi đội nhà để thua trước Feyenoord, trong đó có nguyên nhân từ việc không dùng Văn Hậu.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ tại Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Heerenveen tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng khi để thua Feyenoord 0-1 tại Cúp Quốc gia rạng sáng 14/2. Như thường lệ, Đoàn Văn Hậu vẫn không được ra sân mà chỉ có tên trong danh sách dự bị của đội bóng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều NHM Heerenveen đã tỏ ra bất bình với HLV Johnny Jansen. Họ cho rằng sự bảo thủ của HLV người Hà Lan đã khiến kết quả của đội ngày càng đi xuống.

heerenveen johnny jansenCĐV Michel Dijkstra buồn bã cho biết: ‘Lại thêm một lần thất vọng. HLV Jansen dường như sẽ chỉ dùng 11 cầu thủ cho tuần sau và tuần sau nữa? Ông không thể mãi cho một mình Botman đá trung vệ’.

Tài khoản Luc Jongsma còn mỉa mai HLV người Hà Lan về tính bảo thủ của ông: 'Chủ nhật tuần này lại 11 cái tên đó thôi'. Trả lời cho bình luận này, người dùng Peter Feenstra thừa nhận ‘Tất nhiên, HLV chúng ta không phải người cho sự thay đổi! Thật không may là như vậy!!!’

Tài khoản Jorrit Mulder còn cho rằng mùa giải năm nay của Heerenveen đã hết. Tất cả niềm hy vọng của NHM nên chuyển sang cho mùa giải tới. ‘Mùa giải đã kết thúc. Những sai lầm chết người. Đáng lẽ chúng ta phải chiến đấu với những giá trị của chúng ta. Nhưng các cầu thủ của chúng ta dường như không thể ghi bàn. Có lẽ mùa giải năm nay đã chấm dứt. Chúng ta lại phải chờ đợi ở mùa giải năm sau’, anh chia sẻ trên trang chủ của đội bóng thân yêu.

heerenveenBên cạnh các CĐV quốc tế, nhiều CĐV Việt Nam cũng đã bày tỏ sự bất bình trước cách đối xử của HLV Johnny Jansen với Đoàn Văn Hậu. ‘Tôi vẫn không thể hiểu được. Văn Hậu có thể chưa được chuẩn bị tốt nhất nhưng đội hình chính cũng đâu chơi tốt. HLV quá bảo thủ với kế hoạch của mình. Có lẽ đã tới lúc cho sự thay thế. Đừng để mọi thứ đi quá xa’, tài khoản Lê Hiếu chia sẻ.

Sự bảo thủ trong cách dẫn dắt là phong cách của HLV Johnny Jansen đang áp dụng tại Heerenveen. Ông thường chỉ sử dụng một bộ khung cố định chứ hiếm khi có những sự thay đổi hay hành động đột phá. Bằng chứng ở trận đấu mới nhất với Feyenoord, ông đã làm như lời chia sẻ của mình khi giữ nguyên đội hình ra sân.

doan van hau heerenveenThất bại trước Feyenoord, Heerenveen chính thức chia tay sân chơi cúp quốc gia Hà Lan. Cơ hội của Văn Hậu được ra sân tại đội một cũng hẹp đi nhiều khi đây là giải đấu duy nhất cho tới hiện giờ, anh được ra sân cho đội một (dù chỉ 4 phút).

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Johnny Jansen NHM Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo