Quảng cáo

Qatar sẵn sàng cho Việt Nam sử dụng các SVĐ phục vụ World Cup

Thứ sáu, 14/02/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 13/2, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar kiêm thường vụ FIFA Saoud Al-Mohannadi.

Trong những năm gần đây, mối quan hệ hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam và Qatar liên tục được tăng cường và phát triển. Phía LĐBĐ Qatar đã hỗ trợ và tạo những điều kiện rất thuận lợi về sân bãi tập luyện cũng như sắp xếp lịch thi đấu giao hữu cho đội tuyển Việt Nam tại đợt tập huấn chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup 2019.

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết: “Phía bạn sẵn sàng tiếp nhận các đội tuyển trẻ của Việt Nam sang tập huấn, thi đấu giao hữu cọ xát nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, theo đề nghị của LĐBĐ Việt Nam, Qatar cũng nhất trí các hỗ trợ đối với bóng đá Việt Nam về đào tạo trọng tài và y học trong bóng đá” – theo VFF.

pho chu tich vff

Sau buổi gặp mặt này, ông Saoud Al Mohannadi - Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar kiêm thường vụ FIFA đã khẳng định cơ sở hạ tầng của Qatar phục vụ World Cup 2022 luôn sẵn sàng để hỗ trợ các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam được sử dụng thông qua các dự án hợp tác cụ thể mà hai bên sẽ trao đổi.

Lãnh đạo LĐBĐ Qatar cũng đánh giá cao và ấn tượng với những thành công gần đây của bóng đá Việt Nam, đồng thời nhìn nhận Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là những đối tác tiềm năng hợp tác cùng phát triển.

VIDEO: Văn Hậu sút xa không thể cản phá.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lđbđ việt nam vff phó chủ tịch vff trần quốc tuấn việt nam tham dự world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT