Quảng cáo

Hà Nội FC 'giải cứu' Đoàn Văn Hậu khỏi Heerenveen?

Thứ sáu, 14/02/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang khẳng định CLB Hà Nội tôn trọng hợp đồng với Heerenveen nhưng để ngỏ khả năng 'giải cứu' Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu sút xa không thể cản phá.

Sau 5 tháng chuyển sang Hà Lan chơi bóng, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Johnny Jansen. Hậu vệ ĐT Việt Nam mới chỉ được thi đấu 4 phút ở sân chơi Cúp QG Hà Lan.

Việc Đoàn Văn Hậu liên tục 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị, khiến NHM Việt Nam và một số chuyên gia hết kiên nhẫn. Những người này kêu gọi CLB Hà Nội lên kế hoạch 'giải cứu' Đoàn Văn Hậu về thi đấu tại V.League 2020.

Trước phản ứng của người hâm mộ, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang khẳng định đội bóng thủ đô vẫn tôn trọng hợp đồng đã ký với Heerenveen. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB này để ngỏ khả năng đưa Văn Hậu về nước, nếu không đáp ứng được chuyên môn tại Hà Lan.

ha noi gia cuu van hau khoi heerenveen

Ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Quan điểm của CLB Hà Nội là luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Văn Hậu được ra nước ngoài thi đấu để nâng cao trình độ và phát triển tương lai. Hợp đồng cho mượn giữa Hà Nội với CLB Heerenveen vẫn đang có hiệu lực và đến thời điểm này phía CLB bạn cũng chưa có ý kiến gì. Hiện tại mới là tháng 2 và hơn 3 tháng tới, mùa giải châu Âu mới khép lại nên còn quá sớm để nói về tương lai của Hậu.

Trong trường hợp phía bạn kích hoạt hợp đồng mới, chúng tôi sẽ xem xét, cân nhắc với chủ trương sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho Hậu. Chúng tôi vẫn hy vọng Hậu sẽ đáp ứng được yêu cầu của HLV và sẽ được thi đấu ở giải chính Hà Lan. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, Hà Nội sẽ đón Hậu trở về nếu như Hậu không đáp ứng được yêu cầu của phía bạn" - theo Thanh Niên.

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen từ tháng 9/2019, nhưng chưa thể hòa nhập với đội hình 1 của SC Heerenveen vì những bất đồng ngôn ngữ. Tuy nhiên hậu vệ ĐT Việt Nam đã làm tốt việc cải thiện vóc dáng, khi tăng từ 70kg lên 80,5 kg sau 5 tháng ăn tập tại Hà Lan.

Những người thầy từng dẫn dắt Đoàn Văn Hậu như cựu HLV U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hay HLV Chu Đình Nghiêm đều khuyên hậu vệ này cố gắng tập luyện để chờ đợi cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC VĐQG Hà Lan V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT