Quảng cáo

Văn Hậu: 'Trợ lý HLV Heerenveen muốn tôi ở lại thêm 1 năm'

Thứ sáu, 14/02/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu tiết lộ HLV thể lực của Heerenveen đã khuyên anh nên ở lại Hà Lan thêm 1 năm.

VIDEO: Văn Hậu sút xa không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan 2019/20, CLB Heerenveen đã để thua Feyenoord với tỉ số tối thiểu 0-1. Sau khi đội nhà để thua, HLV Johnny Jansen phải nhận nhiều chỉ trích, khi tiếp tục cất Đoàn Văn Hậu trên băng ghế dự bị

Trong những chia sẻ mới đây, Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ một thông tin bất ngờ từ HLV thể lực Heerenveen. Cụ thể, vị trợ lý của ông Johnny Jansen đã đề nghị hậu vệ ĐT Việt Nam nên ở lại Hà Lan thêm 1 năm.

van hau ra san tai ha lan

Đoàn Văn Hậu nói: "Tuy chưa được đá ở đội 1 tại giải Hà Lan nhưng tôi vẫn được toàn thể đội bóng giúp đỡ rất nhiều trong sinh hoạt và tập luyện. Hằng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội và cố gắng trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ cũng tiến bộ lên rất nhiều.

Thể lực cũng tốt lên vì tôi và các đồng đội được tập luyện dưới sự hướng dẫn rất tận tình, chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên và khích lệ tôi. Có lần ông còn nói, nếu có thể Hậu nên ở lại thêm một năm. Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự yêu quý, tôn trọng. Tôi không hề cảm thấy có sự lạc lõng" - theo Thanh Niên.

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen với bản hợp đồng có thời hạn đến khi giải VĐQG Hà Lan kết thúc vào tháng 6/2020. Tuy nhiên, hậu vệ này đã mất khoảng 1 tháng về tập trung cùng U22 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 30.

Ngoài ra vốn ngoại ngữ kém cũng khiến Đoàn Văn Hậu chưa thể hòa nhập với đội hình 1 của SC Heerenveen. Tuy nhiên điều mà hậu vệ ĐT Việt Nam làm rất tốt cho tới thời điểm hiện tại chính là việc cải thiện vóc dáng, khi tăng từ 70kg lên 80,5 kg sau 5 tháng ăn tập tại Hà Lan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen HLV Heerenveen Johnny Jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT