Quảng cáo

Báo Thái: 'HLV Park Hang Seo đang gặp bế tắc'

Thứ sáu, 14/02/2020 09:52 AM (GMT+7)

Tờ Siamsport của Thái Lan nhận định HLV Park Hang Seo đang bế tắc trong việc đưa ra những thay đổi cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc U22 Việt Nam tung hô HLV Park Hang Seo

Bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra hết sức kịch tính và gay cấn. Hiện tại, ngoài Indonesia đã hết hy vọng, thì cả 4 đội tuyển còn lại đều có cơ hội tiến vào vòng loại cuối cùng. Trong đó, ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn cả khi đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu.

Tuy vậy, lịch trình thi đấu sẽ là bất lợi với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong 3 trận đấu còn lại, ĐT Việt Nam sẽ có 2 chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Malaysia và UAE. Cùng với đó, án phạt mới đây của HLV Park Hang Seo cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới công tác chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Bao Thai chi ra kho khan cua DT Viet Nam

Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan đã chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan viết:

"ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, họ đang đối mặt với nhiều khó khăn trước trận đấu quan trọng với Malaysia vào ngày 31/3 tới.

HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột ở hàng phòng ngự là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng vì bị treo giò. Cùng với đó, việc Văn Hậu không thường xuyên được thi đấu tại Hà Lan cũng ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này, và khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu.

Bao Thai chi ra kho khan cua DT Viet Nam

Bên cạnh đó, Nguyễn Công Phượng vừa mới trở về Việt Nam sau thời gian dài ngồi dự bị ở Sint Truident. Ở trận đấu với Buriram United, tiền đạo này chưa cho thấy được sự tự tin thường thấy.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo đang gặp phải bế tắc trong việc tìm kiếm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam, khi V-League phải thay đổi lịch thi đấu. Điều này sẽ khiến ông gặp khó trong việc điều chỉnh chiến thuật, điều mà ĐT Việt Nam không còn gây bất ngờ trước các đối thủ cùng bảng".

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil vào lúc 19h45 ngày 31/3. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành nhiều lợi thế để tiến vào vòng loại cuối cùng ở bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT