Quảng cáo

Văn Hậu gửi lời chúc tới các đồng đội mới

Thứ bảy, 14/09/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc chiến với Ajax, Văn Hậu đã gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội mới tại SC Heerenveen.

VIDEO: Những pha xoạc bóng khiến đối thủ lắc đầu ngao ngán của Đoàn Văn Hậu

Vào tối nay (14/9), CLB SC Heerenveen sẽ có trận đấu khó khăn với đương kim vô địch giải VĐQG Hà Lan Ajax Amsterdam. Ở trận đấu này, Văn Hậu đã không thể tham gia thi đấu cùng các đồng đội mới của mình khi chưa thể sang Hà Lan để hội quân cùng đội bóng. Nguyên nhân là do visa lao động tại Hà Lan của hậu vệ này vẫn còn vài vấn đề về thủ tục và chưa được đại sứ quán cấp phép đúng như dự định trước đó.

Tuy không thể góp mặt trong trận đấu tối nay, Văn Hậu vẫn luôn dõi theo đội bóng. Vào hôm qua 13/9, hậu vệ gốc Thái Bình đã gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội mới thông qua fanpage của mình:

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu gia nhâp SC Heerenveen

“Các đồng đội thân mến, tôi chúc các bạn sẽ thi đấu tốt vào ngày mai trước CLB Ajax Amsterdam. Hẹn gặp các bạn vào tuần tới tại Hà Lan.”

Ngay sau khi nhận được lời chúc của Văn Hậu, CLB SC Heerenveen đã nhanh chóng chia sẻ lên fanpage của CLB với dòng status: “Cảm ơn Đoàn Văn Hậu. Hẹn gặp cậu vào tuần sau.”

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu gia nhâp SC Heerenveen

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen từ ngày 2/9 vừa qua, khi đặt bút ký vào bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ phía CLB Hà Nội. Được biết, hậu vệ này sẽ nhận mức lương trước thuế là 450.000 euro mỗi năm khi thi đấu tại Hà Lan. Sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu đã giúp số lượng theo dõi fanpage của CLB Heerenveen trên mạng xã hội Facebook đã tăng lên đến 347.000.

Trận đấu giữa SC Heerenveen vs Ajax Amsterdam thuộc vòng đấu thứ 6 giải VĐQG Hà Lan. CLB mới của Đoàn Văn Hậu hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 5 vòng đấu. Được biết đã có một đài truyền hình của Việt Nam mua bản quyền của giải Eredivisie và sẽ sớm công bố vào thời gian tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu Văn Hậu gia nhâp SC Heerenveen Văn Hậu chúc đồng đội thi đấu tốt Xem Văn Hậu thi đấu ở đâu Trực tiếp giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT