Quảng cáo

Sài Gòn FC vs HAGL: Trận cầu 6 điểm

Thứ sáu, 13/09/2019 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Cả Sài Gòn FC và HAGL đều chưa chắc chắn trụ hạng, vì vậy cả 2 đều rất quyết tâm giành 3 điểm để có được một vị trí an toàn.

HAGL đang phải chiến đấu hết mình trong cuộc chiến trụ hạng. Sau 22 vòng đấu, đội bóng phố núi mới chỉ dành được 26 điểm và hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn Thanh Hóa đúng 1 điểm và đội bóng cuối bảng Khánh Hòa 6 điểm. Ở vòng đấu 23, HLV Lee Tae Hoon và học trò sẽ phải hành quân tới sân vận động Thống Nhất của Sài Gòn FC, hứa hẹn một trận đấu không hề dễ dàng.

Phong độ của HAGL ở mùa giải này rất phập phù. Sau chuỗi trận thăng hoa với 4 trận bất bại với 2 thắng và 2 hòa, thì họ lại bất ngờ để thua CLB Viettel ngay trên sân nhà. Sau đó là trận thua 3-0 trước Bình Dương tại sân Gò Đậu. Hai trận thua này khiến cho HAGL rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Rất may, đội bóng của bầu Đức đã kịp thời lấy lại phong độ khi đánh bại Đà Nẵng ở vòng đấu trước để thoát khỏi vị trí phải tham dự trận play-off.

Sài gòn vs HAGL, Hoàng anh Gia Lai, Nguyễn Tuấn Anh, Tiền vệ Tuấn Anh, V-League 2019

Trong giai đoạn quan trọng này, lực lượng của HAGL lại phải chịu tổn thất rất lớn, khi tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Sài Gòn FC vì bị treo giò. Tuấn Anh đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Chàng “Nhô”đang có phong độ cao trong màu áo của CLB và đội tuyển quốc gia. Sau thời gian chấn thương, ở mùa giải năm nay Tuấn Anh đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình và đang chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia.

Thiếu vắng Tuấn Anh sẽ khiến cho Xuân Trường và đồng đội càng phải thi đấu quyết tâm và tập trung nhiều hơn nữa để đạt được 3 điểm trên sân khách. Rất may cho đội bóng phố núi khi tiền đạo Felipe Martins và Dụng Quang Nho đều có thể ra sân ở trận đấu này khi đã bình phục chấn thương.

Sài gòn vs HAGL, Hoàng anh Gia Lai, Nguyễn Tuấn Anh, Tiền vệ Tuấn Anh, V-League 2019

Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng không phải là đối thủ dễ chơi khi họ được thi đấu trên sân nhà. Đội chủ nhà luôn có được kết quả thuận lợi, mỗi khi thi đấu trên sân Thống Nhất với 9/11 trận bất bại. Không những thế, Sài Gòn FC đang có phong độ khá tốt. Sau chuỗi trận thất vọng, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công đã có 2 chiến thắng liên tiếp và tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với lực lượng mạnh nhất, chắc chắn mục tiêu trong trận đấu tới của Sài Gòn FC không gì khác ngoài 3 điểm, để gần hơn 1 suất trụ hạng. Nên nhớ, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công từng đánh bại HAGL với tỷ số 3-1 ngay trên sân Pleiku ở trận lượt đi.

Tuy vậy, lịch sử cho thấy, mỗi khi thi đấu trên sân Thống Nhất, HAGL lại có kết quả rất tốt trước Sài Gòn FC. Trong 3 lần gặp nhau trước tại đây, Sài Gòn FC đã để thua tới 2 trận và chỉ có 1 trận thắng trước HAGL. Đây có thể cơ sở để NHM đội bóng phố núi lạc quan trước trận đấu quan trọng tới đây.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào lúc 19h ngày 14/09. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn, căng thẳng và quyết liệt.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Văn Phong, Thành Tín, Đức Lợi, Gustavo, Vũ Tín, Đình Bảo, Bá Dương, Xuân Toàn, Geovane, Pedro, Trần Trung Hiếu.

HAGL: Văn Trường; Hoàng Lâm, Trọng Sáng, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Ngọc Quang, Xuân Trường, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn.

VIDEO: Tuấn Anh chơi bóng đẳng cấp trước Thái Lan (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs HAGL trụ hạng V-League 2019 V-League 2019 trận cầu 6 điểm Nhận định Sài Gòn vs HAGL Tuấn Anh treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT