Quảng cáo

Sint-Truiden vs Beveren: Cơ hội với Công Phượng và Messi Hàn

Thứ sáu, 13/09/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Gặp đối thủ Beveren trên sân nhà là cơ hội tốt để Công Phượng và những cầu thủ mới gia nhập ra sân chứng tỏ mình.

Mùa giải 2019/2020 trở nên khắc nghiệt với thầy trò HLV Marc Brys. Sau 6 vòng đấu, họ mới giành 7 điểm và xếp thứ 12/14 đội. Kết quả tệ hại so với kỳ vọng khi mùa trước họ là đội bóng thách thức các thế lực của giải VĐQG Bỉ.

Sự ra đi của Tomiyasu, De Sart và Kamada Daichi để lại lỗ hổng lớn ở cả 3 tuyến của Sint-Truiden. Để chuẩn bị cho trận đấu với Beveren ở vòng 7 này, đội bóng áo vàng đã mang về hàng loạt bản hợp đồng mới, trong đó đáng chú ý nhất là hai ngôi sao tấn công châu Á Lee Seung Woo và Tatsuya Ito.

Những sự bổ sung trên sẽ làm tăng thêm chất lượng của đội bóng đứng thứ 7 mùa trước, đi liền với đó là sự cạnh tranh nơi hàng công. Công Phượng chắc chắn phải nỗ lực hơn nữa mới có cơ hội được thi đấu chứ chưa nói đến việc đá chính.

Từ đầu mùa Công Phượng được HLV Marc Brys 4 lần điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng mới chỉ có một lần ra sân trong khoảng 20 phút ở trận thua Club Brugge. Còn lại cơ hội chủ yếu đến với Công Phượng ở các trận đấu của đội dự bị. Phượng cũng rất biết nắm bắt cơ hội khi ghi một bàn và có một pha kiến tạo.

Ở trận đấu gần nhất gặp AS Eupen, Sint-Truiden đã giành 3 điểm nhờ các pha lập công của Yohan Boli. Dường như các chân sút mới tậu về như Colidio hay Yuma Suzuki vẫn chưa cho thấy phẩm chất ghi bàn của mình.

Rất có thể những bản hợp đồng như Công Phượng, Tatsuya Ito hay Lee Seung Woo sẽ được ông Brys đưa vào danh sách thi đấu nhằm tạo nên nét tươi mới trên hàng công. Đồng thời sự xoay vòng nhân sự cũng giúp các cầu thủ nỗ lực hết mình để chiếm lòng tin từ ông thầy khó tính.

Kết quả đối đầu giữa hai đội trong những trận đấu gần đây đang khá cân bằng. Tuy nhiên trong 2 lượt đi và về mùa trước, Sint-Truiden giành thành tích bất bại với một thắng và một thua. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Marc Brys sẽ quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện thành tích ở mùa giải năm nay.

Công Phượng ghi bàn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT