Quảng cáo

Đại diện HAGL: "Đây chưa phải lúc để Văn Toàn sang Thái Lan"

Thứ sáu, 13/09/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL cho biết hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để bàn đén chuyện chuyển nhượng của các cầu thủ.

VIDEO: Highlights HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: VTV6)

Trong thời gian gần đây, những tin đồn xung quanh việc 3 cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB HAGL là Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng nhận được sự quan tâm của đội bóng Thái Lan Bangkok United liên tục xuất hiện. 

Trợ lý HLV của Bangkok United là Panupong Wongsa cho biết đội bóng đang lên các kế hoạch cụ thể để có được chữ ký của các cầu thủ trên: "Tôi tin rằng nếu chuyển tới Bangkok United, Xuân Trường sẽ phù hợp với cách chơi của chúng tôi. Nếu có thể, chúng tôi muốn sở hữu Công Phượng hoặc Văn Toàn. 2 cầu thủ này có thể hình khiêm tốn, nhưng lại nhanh nhẹn. Lối đá của họ phù hợp với Bangkok United".

Văn Toàn

Tuy nhiên, đại diện của đội bóng Phố Núi là ông Nguyễn Tấn Anh mới đây đã phủ nhận những thông tin này: "Thật sự lúc này, HAGL chỉ muốn dồn sức cho những vòng đấu cuối V.League. Chúng tôi cũng không nhận được yêu cầu chính thức nào, và đây không phải lúc để bàn về việc này".

Cầu thủ Việt Nam duy nhất vẫn đang thi đấu ở Thái League chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh đang là người không thể thay thế trong khung thành của Muangthong United. Cùng sang Thái Lan hồi đầu mùa còn có Xuân Trường nhưng tiền vệ người Tuyên Quang đã không thể trụ lại ở Buriram United và đã quay trở lại HAGL trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 12 trên BXH V-League với 26 điểm sau 22 vòng đấu. Họ chỉ hơn đội xếp áp chót Thanh Hóa vỏn vẹn 1 điểm. Ở vòng 23 diễn ra vào cuối tuần này, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là vô cùng khó khăn đến sân Thống Nhất của Sài Gòn - đội bóng cũng đang mấp mé trong cuộc chiến trụ hạng. Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/9.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V League 2019 Văn Toàn Công Phượng Xuân Trường Thai League Bangkok United Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT