Quảng cáo

HLV Thái Lan sẽ cử trợ lý đi 'do thám' ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 13/09/2019 14:54 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino cho biết sẽ tiếp tục để các trợ lý của mình trực tiếp đến sân theo dõi trận đấu của các đối thủ trong cùng bảng đấu.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu với 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Gần nhất, HLV Akira Nishino và các học trò đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 ngay trên sân của Indonesia.

Trở về từ chuyến làm khách trước Indonesia, HLV Akira Nishino cho biết ông vẫn đang nghiên cứu kỹ thông tin về các đội bóng trong cùng bảng bằng cách cho các trợ lý của mình trực tiếp đến xem các đối thủ thi đấu. Chia sẻ với báo chí Thái Lan, ông Nishino cho biết: "Việc tôi muốn các trợ lý đi xem các trận đấu của các đối thủ là để họ có thêm kinh nghiệm. Totchtawan Sripan đã đến xem trận đấu giữa Malaysia và UAE, còn trước đó, ông Issara Sritaro cũng đã có mặt trên sân Gelora Bung Karno để theo dõi trận Indonesia - Malaysia. Đây sẽ là cơ hội để họ học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Hơn nữa, họ cũng sẽ mang về nhiều thông tin về các đối thủ tiếp theo của Thái Lan.

Akira Nishino

Chúng tôi cũng cần phải tập trung để cải thiện bản thân trước. Sau 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã cho thấy những vấn đề khác nhau cần phải khắc phục. Tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn chưa đạt đến giới hạn. ĐT Thái Lan cần tiến bộ nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng khi trở lại CLB, các cầu thủ sẽ tiếp tục cố gắng chứng tỏ bản thân để ở lần tập trung sau, ĐT Thái Lan sẽ mạnh mẽ hơn. Tất cả mọi người đều đang nỗ lực hết sức, nhưng tôi tin rằng chúng tôi còn có thể chơi hay hơn".

Ở lượt đấu thứ 3, trong khi Việt Nam tiếp đón Malaysia, Indonesia đến làm khách của UAE thì ĐT Thái Lan sẽ không phải thi đấu. Vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu HLV Akira Nishino tiếp tục điều các trợ lý của mình đi "do thám" các đối thủ. Với tính chất quan trọng của vòng loại World Cup, đây là những việc làm cần thiết của mỗi đội bóng. Chính HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin của ĐT Việt Nam cũng đã trực tiếp sang Malaysia và Indonesia để quan sát lối chơi của các đối thủ.

Với việc đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, Thái Lan đang nắm giữ những lợi thế nhất định ở bảng G. Lối chơi của đoàn "Voi chiến" dưới thời HLV Akira Nishino cũng đã có những chuyển biến tích cực hết sức rõ rệt, thuyết phục được kỳ vọng của giới chuyên môn cũng như các CĐV xứ sở Chùa Vàng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT