Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu gửi lời chúc đến nữ CĐV bị bỏng pháo sáng

Thứ sáu, 13/09/2019 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc đến nữ CĐV bị bỏng do pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy.

VIDEO: Đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu khi đối đầu Nhật Bản. Nguồn: VTV

Ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 diễn ra giữa Hà Nội và Nam Định, một quả pháo sáng được bắn từ phía khán đài đội khách sang khán đài đội chủ nhà, nơi tập trung rất đông các CĐV. Hậu quả khiến cho một nữ CĐV bị thương. Xe cấp cứu đưa thẳng cô đến bệnh viện, kết quả khám tại bệnh viện Xanh-Pôn cho thấy Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh rất nặng, vào tận xương và phải mổ tới hai lần ngay trong đêm.

Đoàn Văn Hậu cũng có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội cũ, đồng thời đã tận mắt chứng kiến “cơn mưa pháo sáng”. Trên trang cá nhân, hậu vệ vừa gia nhập CLB SC Heerenveen đã không giấu được sự lo lắng, đồng thời gửi lời chúc đến nữ CĐV: "Chúc chị mau khỏe, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị".

đoàn văn hậu, hà nội vs nam định, cđv nam định đốt pháo sáng, hà nội fc, sc heerenveen

Hành động của Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ hết sức cảm kích. Dưới phần bình luận, họ cũng không quên gửi lời chúc đến nữ CĐV và mong cô sớm bình phục.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang ở Hà Nội để chuẩn bị hoàn tất thủ tục visa sang Hà Lan thi đấu. Theo dự kiến, vào ngày 9/9, Văn Hậu sẽ hoàn thành mọi thủ tục và lên đường. Tuy nhiên, buổi làm việc này đã được lùi lại 1 ngày theo sự sắp xếp của Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội.

Sau đó, Văn Hậu cần chờ từ 3 đến 5 ngày mới có visa để bay sang Hà Lan. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ bỏ lỡ cơ hội ra mắt Heerenveen trong trận đấu gặp Ajax tại vòng 5 giải VĐQG Hà Lan, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu hà nội vs nam định cđv nam định đốt pháo sáng hà nội fc sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT